x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

OEZIL BỊ ĐỐI TÁC DỪNG TÀI TRỢ VÌ SỰ NGHIỆP XUỐNG DỐC

09:17 | 04/06/2020


Adidas sẽ chấm dứt hợp đồng tài trợ trị giá 22 triệu bảng với Mesut Oezil vào mùa Hè này, kết thúc sự hợp tác kéo dài 7 năm giữa đôi bên.

Adidas sẽ chấm dứt hợp đồng tài trợ trị giá 22 triệu bảng với Mesut Oezil vào mùa Hè này, kết thúc sự hợp tác kéo dài 7 năm giữa đôi bên.

 

Báo Bild cho biết Adidas đã quyết định không gia hạn hợp đồng tài trợ của mình với Oezil. Nguồn tin nói rằng chính hình ảnh không mấy tích cực của Oezil trong mắt công chúng là lý do hãng sản xuất đồ dùng thể thao lớn nhất nước Đức đi đến quyết định này.

Oezil đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vào năm 2018 sau khi cáo buộc LĐBĐ Đức phân biệt chủng tộc. Oezil tuyên bố rằng anh đã bị "đưa lên dàn thiêu" sau khi gặp gỡ tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ - Recep Erdogan.

Tiền vệ này đã bị cáo buộc tham gia vận động cho nỗ lực tái tranh cử của chính trị gia 65 tuổi này.

Bên cạnh đó, Oezil cũng là nạn nhân của một vụ cướp táo tợn vào tháng 7 năm ngoái khi lái xe qua Bắc London cùng đồng đội Sead Kolasinac.

Gần đây hơn, Oezil gây bức xúc cho người hâm hộ vì từ chối cắt giảm 12,5% lương trong cuộc khủng hoảng Covid-19. Ngôi sao 31 tuổi này là cầu thủ được trả lương cao nhất của Arsenal với số tiền khổng lồ 350.000 bảng/tuần.

Bild cũng tuyên bố rằng Adidas đưa ra quyết định này một phần để giảm bớt áp lực tài chính sau cuộc khủng hoảng tồi tệ vừa qua. Oezil đã được công ty này tài trợ kể từ năm 2013.

Hiện tương lai của Oezil tại Arsenal không có gì chắc chắn do những đóng góp không tương xứng với thu nhập nhận được. Anh mới chỉ có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo ở mùa giải này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo