x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG! TOTTENHAM SA THẢI MAURICIO POCHETTINO

09:13 | 20/11/2019


Rạng sáng 20/11 (giờ Hà Nội), trang chủ CLB Tottenham thông báo sa thải chiến lược gia Mauricio Pochettino sau 5 năm gắn bó.

Rạng sáng 20/11 (giờ Hà Nội), trang chủ CLB Tottenham thông báo sa thải chiến lược gia Mauricio Pochettino sau 5 năm gắn bó.

"Chúng tôi miễn cưỡng khi thực hiện thay đổi này. Đó không phải là quyết định mà hội đồng quản trị xem nhẹ, cũng không vội vàng. Thật đáng tiếc khi kết quả cuối mùa trước và đầu mùa này là thất vọng", Goal trích dẫn phát biểu của Chủ tịch đội bóng Daniel Levy.

"Thật khó để hội đồng đưa ra quyết định này, nhưng chúng tôi làm điều tốt nhất cho đội bóng. Chúng tôi muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ với Mauricio và đội ngũ huấn luyện của ông ấy", ông Levy chia sẻ thêm.

Chiến lược gia người Argentina đã chịu áp lực trong bối cảnh đội bóng mà ông dẫn dắt có khởi đầu mùa giải đầy khó khăn. "Spurs" hiện đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League với 14 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 20 điểm.

HLV Pochettino bị sa thải.
HLV Pochettino bị sa thải.

Tại Premier League mùa này, Tottenham đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Trận thắng gần nhất của "Spurs" diễn ra vào cuối tháng 9 khi vượt qua Southampton với tỷ số 2-1 trên sân nhà.

"Mauricio và đội ngũ huấn luyện sẽ luôn là một phần trong lịch sử Tottenham. Tôi rất ngưỡng mộ cách ông ấy xử lý những lúc khó khăn. Tôi muốn cảm ơn đến ông ấy và đội ngũ huấn luyện với những gì họ đã đóng góp. Chúng tôi cần tái tạo năng lượng và tìm cách mang đến một mùa giải tích cực cho người hâm mộ", Levy nói thêm.

Pochettino đã dẫn dắt Tottenham vào trận chung kết League Cup ngay mùa giải đầu tiên nhậm chức, cũng như ngôi vị á quân Premier League mùa giải 2016/17.

Năm 2018 chứng kiến mùa giải thành công nhất của Tottenham khi đội bóng này lần đầu giành quyền vào chung kết Champions League. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pochettino chỉ có ngôi á quân khi nhận thất bại trước Liverpool.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo