x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NÓNG! HUYỀN THOẠI XAVI DƯƠNG TÍNH VỚI COVID-19

21:09 | 25/07/2020


Theo thông báo mới nhất từ chính huyền thoại Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha, Xavi Hernandez thì anh đã không may dính Covid-19.

Theo thông báo mới nhất từ chính huyền thoại Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha, Xavi Hernandez thì anh đã không may dính Covid-19.


Sau thời gian dài bị ảnh hưởng vì đại dịch Covid-19, các hoạt động bóng đá đã và đang trở lại khắp nơi trên thế giới. Tại Qatar, giải vô địch quốc gia nước này sẽ trở lại vào hôm nay sau 4 tháng tạm hoãn. Dù vậy, Al Sadd, một trong những ứng cử viên cho ngôi vương lại không có được sự phục vụ của “thuyền trưởng” - huyền thoại Xavi Hernandez.

Xavi được xác định dương tính với Covid-19

Theo xác nhận từ chính Xavi, anh đã không may dương tính với Covid-19 sau khi nhận kết quả từ buổi kiểm tra cách đây ít ngày. Điều tích cực là sức khỏe của cựu tiền vệ Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha vẫn ổn. Trước mắt, HLV của Al Sadd sẽ phải tự cách ly theo quy định.

“Hôm nay tôi sẽ không thể sát cánh cùng đội bóng của mình khi giải đấu chính thức trở lại. David Prats, HLV đội dự bị sẽ thay tôi làm nhiệm vụ ở khu vực kĩ thuật. Vài ngày trước, tôi đã có buổi kiểm tra theo yêu cầu của Ban tổ chức Qatar Stars League và có kết dương tính với Covid-19.


May mắn là tôi vẫn cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh nhưng tôi sẽ tuân thủ quy định và tự cách ly cho đến khi khỏi bệnh. Khi được các nhân viên y tế cho phép, tôi sẽ trở lại với nhịp sống thường nhật và làm việc tích cực hơn bao giờ hết”, Xavi chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Theo lịch, Al Sadd của Xavi sẽ gặp Al Khor vào đêm nay. Đội bóng này đang thể hiện tham vọng lớn khi gia hạn hợp đồng với huyền thoại người Tây Ban Nha, chưa kể mới đây còn chiêu mộ thành công ngôi sao kì cựu Santi Cazorla.

Theo: Bongdaso.com

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo