x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NỔI NÓNG GIỐNG THẦY PARK, CỰU SAO REAL BỊ TRUẤT QUYỀN CHỈ ĐẠO

11:17 | 16/02/2020


HLV Guti của Almeria mới đây vừa phải nhận thẻ đỏ do tranh cãi với trọng tài ở trận đấu với Huesca tại giải Segunda B (hạng Nhì Tây Ban Nha).

HLV Guti của Almeria mới đây vừa phải nhận thẻ đỏ do tranh cãi với trọng tài ở trận đấu với Huesca tại giải Segunda B (hạng Nhì Tây Ban Nha).

 

Ở trận đấu vào tối qua (15/2) trên sân nhà El Alcoraz, Huesca đã giành thắng lợi 3-2 trước Almerica nhờ pha lập công đến từ Shinji Okazaki (22') và cú đúp của Mikel Rico (26', 61').

Tuy nhiên, điểm nhấn trong trận đấu này không phải là việc chân sút người Nhật Bản Okazaki bên phía Huesca ghi bàn sau gần 1 tháng tịt ngòi mà là việc HLV Jose Maria Gutierrez của Almerica - người được biết tới với tên gọi khác là Guti bị truất quyền chỉ đạo vào cuối trận.

Vào phút 90+1, Guti tranh luận gay gắt với ông trọng tài chính Ignacio Iglesias Villanueva khi cho rằng Almeria xứng đáng được hưởng phạt đền. Nếu tình huống đó được công nhận, Almeria có thể sẽ ra về với 1 điểm.

Nhưng mọi thứ lại không diễn ra như Almeria mong đợi. Almeria ngoài việc bị từ chối quả 11m thì HLV Guti còn bị truất quyền chỉ đạo vì có hành vi không đúng mực với trọng tài.

Để thua đáng tiếc trước Huesca, Almeria dù vẫn đứng thứ 3 trên BXH Segunda B nhưng lại để đối phương cân bằng điểm số (cùng 46 điểm). Trên mạng xã hội, nhiều fan lập tức liên tưởng trường hợp của Guti với HLV Park Hang Seo.

Như thông tin đã đăng tải trước đó, LĐBĐ châu Á đã phạt nặng tay với HLV Park Hang Seo, do nổi nóng với trọng tài điều khiển trận chung kết SEA Games 2019 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia hồi cuối năm ngoái. Khi đó, U22 Việt Nam đã giành tấm HCV sau khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Thầy Park sẽ phải nộp phạt 5.000 USD cộng thêm không được dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam ở 4 trận giao hữu. Bản thân nhà cầm quân người Hàn Quốc chấp nhận án phạt từ phía AFC.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo