x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NKETIAH CÒN 4 TRẬN ĐỂ THUYẾT PHỤC BLĐ ARSENAL

16:41 | 08/05/2022


Quan điểm chuyển nhượng của Arsenal, đặc biệt là đối với tương lai chân sút trẻ Eddie Nketiah sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự thể hiện của chính anh ở những trận đấu còn lại

Quan điểm chuyển nhượng của Arsenal, đặc biệt là đối với tương lai chân sút trẻ Eddie Nketiah sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự thể hiện của chính anh ở những trận đấu còn lại của Pháo thủ tại Premier League.

Nketiah sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới, nhưng vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn. HLV Arteta rất muốn giữ chân tiền đạo 22 tuổi và đã từng thừa nhận mình đã sai lầm khi thiếu tin tưởng chân sút này, ngay sau khi Nketiah ghi cú đúp giúp Arsenal đả bại Chelsea 4-2 vào tháng trước.

Trước trận đấu với Leeds, HLV Arteta cũng công khai hứa rằng ông sẽ trao cơ hội đá chính cho Nketiah ở 4 trận đấu còn lại của Arsenal tại Premier League. Sở dĩ Arteta trao cơ hội cho Nketiah là để giúp anh chứng minh giá trị nhằm thuyết phục lãnh đạo gia hạn hợp đồng mới cho anh.

Thực tế, Nketiah hoàn toàn có thể chọn lựa một điểm đến mới, sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal mà Crystal Palace và một vài CLB ở Bundesliga chính là ví dụ. Thế nhưng, Nketiah vẫn ưu tiên ở lại Arsenal hơn và điều này cũng hợp với mong muốn của HLV Arteta. Dù vậy lúc này, mục tiêu của HLV Arteta và Nketiah đều là tập trung giành vé dự Champions League mùa sau.

Arsenal hiện đứng thứ tư trên BXH Premier League với 63 điểm, đồng thời hơn Tottenham 2 điểm nhưng sẽ đối đầu trực tiếp với Spurs trên sân của đối thủ này vào ngày 13/5 tới. Nếu Nketiah góp công lớn đưa Arsenal lần đầu tiên trở lại Champions League kể từ mùa giải 2016/17, Arsenal chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với anh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo