x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NICE 0-3 PSG: THẮNG LỢI THỨ 2 CỦA NHÀ ĐKVĐ

21:03 | 20/09/2020


Các pha lập công của Kylian Mbappe, Angel Di Maria và Marquinhos giúp PSG có được trận thắng thứ 2 tại Ligue 1 2020/21.

Các pha lập công của Kylian Mbappe, Angel Di Maria và Marquinhos giúp PSG có được trận thắng thứ 2 tại Ligue 1 2020/21.

PSG đã khởi đầu mùa giải mới 2020/21 cực kỳ tệ hại khi thất thủ trong cả 2 vòng đầu đầu tiên tại Ligue 1. Đầu tiên là trận thua 0-1 trên sân của Lens ở vòng 1 và tiếp đó là thất bại với tỷ số tương tự ngay trên sân nhà trước Marseille.

Phải tới vòng đấu thứ 3, đội bóng thành Paris mới có được trận thắng đầu tiên. Đó là thắng lợi 1-0 trên sân nhà trước CLB Metz.

Nguyên nhân chủ yếu cho khởi đầu tệ hại này là do đội bóng thành Paris bị mất quá nhiều trụ cột do chấn thương và bị nhiễm Covid-19.

Bước vào trận đấu trên sân của Nice ở vòng 4, đội hình của PSG có sự trở lại của một loạt ngôi sao sáng giá như Kylian Mbappe, Mauro Icardi, Marquinhos và Keylor Navas.

Với đội hình cực mạnh, không khó để PSG sớm dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, cũng phải đến phút 38, họ mới có được bàn mở tỷ số. Mbappe bị đốn ngã trong vòng cấm và chính anh là người bước lên thực hiện quả đá 11m thành công.

Cả Mbappe và Di Maria đều ghi tên mình trên bảng tỷ số
Cả Mbappe và Di Maria đều ghi tên mình trên bảng tỷ số

Được giải tỏa tâm lý, PSG càng thi đấu hưng phấn và họ có thêm bàn thắng thứ 2 ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Lần này, người ghi bàn là Di Maria với một cú dứt điểm cận thành sau khi cú sút của Mbappe bị thủ môn của Nice cản phá.

Bước sang hiệp 2, PSG thi đấu có phần chùng xuống và để cho Nice có liên tiếp một vài cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, đội khách vẫn có được bàn thắng thứ 3 trong trận đấu này.

Từ cú đá phạt của Di Maria, trung vệ Marquinhos trong lần băng lên tham gia tấn công đã đánh đầu dũng mãnh góc cao bên phải khung thành của Nice, ấn định tỷ số 3-0. 

3 điểm có được từ trận đấu này giúp PSG tạm thời leo lên vị trí thứ 7 trên BXH. Các nhà ĐKVĐ có vẻ như đã bắt đầu lấy lại nhịp độ chiến thắng của mình.

Chung cuộc: Nice 0-3 PSG

Ghi bàn: Mbappe (38'), Di Maria (45'+1), Marquinhos (66')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo