x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHỮNG SỰ TRỞ LẠI ĐÁNG CHỜ ĐỢI CỦA ĐT VIỆT NAM

15:28 | 11/08/2020


Đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam không chỉ là mở ra cơ hội cho nhiều cầu thủ mới, đó còn là cơ hội để một số trụ cột khẳng định bản thân sau thời gian đánh mất mình vì nhiều lý do khác nhau.

Đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam không chỉ là mở ra cơ hội cho nhiều cầu thủ mới, cũng không chỉ dừng lại ở việc đặt niềm tin nơi những cầu thủ cứng, đó còn là cơ hội để một số trụ cột khẳng định bản thân sau thời gian đánh mất mình vì nhiều lý do khác nhau.

 

Những sự trở lại đáng chờ đợi

Đợt tập trung sắp tới có ý nghĩa quan trọng với ĐT Việt Nam. Bên cạnh việc kiểm tra những nhân tố mới, thầy Park cũng muốn có những đánh giá xác thực nhất về phong độ của những gương mặt quen thuộc mới trở lại sau thời gian dài chấn thương. Tiền vệ Lương Xuân Trường, Nguyễn Huy Hùng và tiền đạo Phan Văn Đức có thể xem là ví dụ như thế.

Trong số 3 cái tên vừa nhắc, sự trở lại của Phan Văn Đức có lẽ nhận được nhiều kỳ vọng nhất từ HLV Park Hang Seo. Trước khi dính chấn thương nặng, đứt dây chằng gối phải ngồi ngoài suốt 1 năm qua, tiền đạo xứ Nghệ được xem là quân bài quan trọng không thể thiếu trong sơ đồ chơi của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Khi Văn Đức vắng mặt suốt thời gian dài, HLV Park Hang Seo buộc phải có những sự thử nghiệm khi để Văn Toàn, Công Phượng, Hoàng Đức... thay thế. Tuy nhiên, so với những gì mà cầu thủ xứ Nghệ thể hiện trước đó, rõ ràng các đồng đội của anh vẫn chưa thể khỏa lấp nỗi nhớ với ông thầy.

Việc Văn Đức trở lại sau chấn thương, chơi khá tốt và có 2 bàn thắng kể từ đầu mùa là tín hiệu vui với HLV Park Hang Seo trước thềm 3 trận đấu quan trọng còn lại của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. 

Ngoài Văn Đức, sợ trở lại của Huy Hùng và đặc biệt là Xuân Trường cũng nhận được nhiều quan tâm. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Xuân Trường và Huy Hùng chỉ là phương án dự phòng cho cặp Hùng Dũng và Tuấn Anh ở ĐT Việt Nam, tuy nhiên cả 2 vẫn được sử dụng ở nhiều thời điểm quan trọng. 

Cả hai cũng vừa mới trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương và đều có màn thể hiện khá tốt trong những trận đấu gần đây ở V.League. Với sự góp mặt của bộ 3 cựu binh này, thầy Park có thêm nhiều phương án lựa chọn để xây dựng chiến thuật mới trong thời gian tới.

Những Xuân Trường và Văn Đức đều mong có cơ hội để thể hiện bản thân
Những Xuân Trường và Văn Đức đều mong có cơ hội để thể hiện bản thân

Niềm tin dành cho Quang Hải 

Quang Hải trải qua năm 2020 gặp nhiều thử thách cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Những câu chuyện tình cảm hậu trường khiến anh bị phân tâm trong vấn đề tập luyện thi đấu. Chấn thương cũng khiến Hải “con” nghỉ một vài trận đấu ở V.League. 

Thực tế, Quang Hải đang thể hiện phong độ không tốt ở mùa giải năm nay. Anh vẫn chưa có bàn thắng nào cho Hà Nội FC kể từ đầu giải. Các chỉ số chuyên môn và những đóng góp của tiền vệ sinh năm 1997 cho đội bóng thủ đô cũng tương đối mờ nhạt. Dẫu vậy, anh chắc chắn vẫn sẽ có tên trong danh sách được thầy Park triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc có lý do để đặt niềm tin ở cậu học trò cưng. Dù đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất của sự nghiệp, nhưng với đẳng cấp và sự nỗ lực, chuyên nghiệp trong tập luyện, tiền vệ 23 tuổi này vẫn được kỳ vọng sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao trong thời gian sắp tới.

Và giờ là lúc cùng chờ đợi những tín hiệu tích cực được phát đi từ đội quân của HLV Park Hang Seo trong đợt hội quân sắp tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo