x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHỌC NHẰN VƯỢT QUA BREMEN, DORTMUND TẠM CHIẾM NGÔI ĐẦU

06:55 | 21/10/2023


Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bremen đã giúp Dortmund tạm vượt qua Leverkusen để chiếm ngôi đầu Bundesliga 2023/24.

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bremen đã giúp Dortmund tạm vượt qua Leverkusen để chiếm ngôi đầu Bundesliga 2023/24.

Bàn thắng Dortmund vs Bremen

Dortmund: Brandt (67')

Trong khi Bremen đang chật vật ở gần nhóm trụ hạng thì Dortmund lại đang cạnh tranh mạnh mẽ ở nhóm đầu. Đội chủ nhà quyết tâm giành trọn 3 điểm để tạm chiếm lấy ngôi đầu trước khi Leverkusen, Stuttgart và Bayern ra sân.

Tuy nhiên, Bremen mới là đội chiếm thế chủ động trong những phút đầu tiên. Phải sau hơn 30 phút, đội chủ nhà mới dần giành lại thế trận và bắt đầu có những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của đội khách. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Kể từ tháng 10/2019, không có trận đấu nào của Dortmund tại Bundesliga kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Chính vì thế họ quyết tâm không để điều này xảy ra. Và quả thực chuỗi trận liên tiếp có bàn của đội bóng này đã tăng lên con số 134.

Phút 67, Emre Can có bóng ở trung lộ. Anh quan sát rất nhanh trước khi chọc khe thẳng vào giữa cho Julian Brandt, người đã tách khỏi cầu thủ Bremen kèm mình trước khi bấm bóng hạ Zetterer ở pha đối mặt. 

Đây là một ngày đáng nhớ của Brandt khi anh ghi bàn trong trận đấu thứ 300 tại Bundesliga. Ở tuổi 27 và 171 ngày, chỉ có 2 cầu thủ tại Bundesliga cán mốc 300 trận khi ở độ tuổi trẻ hơn anh. Đó là Karl-Heinz Korbel (27 tuổi 119 ngày) và Eike Immel (27 tuổi 116 ngày).

Những phút còn lại, cả hai đội đều không thể ghi thêm bàn thắng. Chiến thắng tổi thiểu với tỷ số 1-0 giúp Dortmund tạm chiếm ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn Bayer Leverkusen.

Đội hình thi đấu Dortmund vs Bremen

Dortmund: Kobel, Ryerson, Schlotterback, Hummels, Wolf (Bensebaini 62'), Reus (Reyna 62'), Can, Nmecha, Malen (Sabitzer 76'), Brandt (Adeyemi 90'), Fullkrug (Haller 77')

Bremen: Zetterer, Jung (Borre 87'), Vejlkovic, Friedl, Deman, Stage, Schmid (Woltemade 81'), Bittencourt (Lynen 68'), Weiser, Duksch, Kownacki (Njinmah 68')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo