x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHỜ HẬU PHƯƠNG VỮNG CHẮC, TEEMU PUKKI LIÊN TỤC THĂNG HOA TẠI PREMIER LEAGUE

14:13 | 16/09/2019


Cùng với việc ghi bàn trong trận Norwich bất ngờ thắng Man City 3-2 cuối tuần qua, tiền đạo Teemu Pukki tiếp tục làm nức lòng đông đảo fan nhà.

Cùng với việc ghi bàn trong trận Norwich bất ngờ thắng Man City 3-2 cuối tuần qua, tiền đạo Teemu Pukki tiếp tục làm nức lòng đông đảo fan nhà

Càng ấn tượng hơn nữa khi tiền đạo 29 tuổi người Phần Lan trước đó đã được BTC Premier League trao tặng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8. Đằng sau phong độ bùng nổ của Pukki là bóng dáng của cô vợ xinh đẹp Kirsikka Laurikko. 

Theo Daily Mail, chân dài sinh trưởng tại thành phố yên bình Turku (Phần Lan) vốn xuất thân là một y tá. Cùng có nhiều điểm tương đồng nên Kirsikka và Pukki nhanh chóng tìm được tiếng nói chung sau khi được bạn bè giới thiệu.

“Tôi còn nhớ đã hỏi Pukki khá nhiều điều về bóng đá trong lần đầu tiên cả hai gặp nhau”, nàng WAG quyến rũ Kirsikka thổ lộ trên tờ Daily Mail. Mối quan hệ tình cảm giữa cả hai ngày càng bền chặt theo thời gian, nhất là sau khi con gái đầu lòng 6 tuổi, Olivia cất tiếng khóc chào đời. Hạnh phúc càng nhân lên gấp bội khi cặp đôi này tổ chức hôn lễ tại thị trấn quê nhà Kotka hồi tháng 6 vừa qua.

Khác với những nàng WAG khác, Kirsikka lại là người sống khá kín đáo và luôn hướng về gia đình. Hẳn thế mà Pukki đã nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới tại Norwich sau khi chuyển tới đây từ Brondby trong năm 2018. Theo Pukki, chính nhờ có cô vợ biết vun vén, chăm lo cho gia đình mà anh thi đấu càng thêm thăng hoa. 

“Kirsikka thực sự là chỗ dựa về tinh thần với tôi”, tiền đạo chủ lực của Norwich trải lòng, “Cô ấy luôn giúp tôi có được sự thoải mái về mặt tinh thần trước mỗi lần ra sân thi đấu”. Nhắc tới Kirsikka, khối fan Norwich đều bày tỏ sự yêu mến qua việc nàng WAG luôn mặc chiếc áo phông có hình ảnh Pukki kèm dòng chữ “NO PUKKI, NO PARTY” trong mỗi lần “tiếp lửa” cho ông xã thi đấu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo