x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHÌN LẠI NHỮNG VỤ BAY ĐÊM NHỚ ĐỜI NHẤT CỦA GIỚI CẦU THỦ

16:52 | 28/11/2021


Những đêm dài bay lắc bất tận - một đặc sản của giới cầu thủ.

Những đêm dài bay lắc bất tận - một đặc sản của giới cầu thủ. Nói tới cầu thủ là nói tới ăn chơi nhưng chơi ở đây là chơi mất xác, vượt qua mọi khuôn khổ giới hạn. Dưới đây là những vụ tụ tập bay đêm nhớ đời nhất làng bóng...

Ronaldinho

Danh sách này sẽ chẳng bao giờ trọn vẹn nếu không có Ronaldinho. Tuy nhiên, khác với các cầu thủ khác trong danh sách, Ronnie không có một “chuyến bay” nào thực sự đặc biệt, anh được nhắc tới đơn giản bởi đam mê “bay đêm” có một không hai của mình. Thậm chí còn có tin trong hợp đồng mà Ronaldinho ký với Flamengo còn có điều khoản cho phép anh được “bay đêm” hai lần mỗi tuần. Đồng đội của Ronaldinho ở Queretaro (Mexico) thì cho biết “chưa bao giờ thấy Ronaldinho tập luyện vào thứ Hai”.

Adriano

Thêm một “chiến thần bay đêm” khác đến từ Brazil. Ai cũng nói sự nghiệp của Adriano đã rất, rất khác nếu anh kiểm soát được cuộc sống ngoài bóng đá quá phức tạp của mình. Nhưng Adriano thì không quan tâm lắm. Với anh, rượu, ma túy và gái đẹp đơn giản là những đam mê không thể tách rời. Hồi 2015, trong một vụ bay đêm tưng bừng nhất, Adriano đã chi ra tới 13.000 bảng để thuê 18 em gái về giải sầu sau khi vụ chuyển nhượng sang Le Harve thất bại.

Taxi-gate

Nhìn Gareth Barry với Jonny Evans, ấn tượng đầu tiên của bạn hẳn là sự “nghiêm túc” của họ. Đấy phải là những người đàn ông của gia đình. Thực ra thì cũng không sai. Nhưng đôi lúc máu lên, họ cũng làm những điều điên rồ. Như trong chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha với West Brom hồi 2018, họ đã cùng Jake Livermore và Boaz Myhill “mượn tạm” một chiếc taxi bên ngoài một cửa hàng McDonald’s rồi bay thâu đêm. Sáng hôm sau chiếc xe xuất hiện bên ngoài khách sạn nơi họ đóng quân.

Cú đánh của golf thủ

Sau khi ghi bàn vào lưới Barca ở Camp Nou, Craig Bellamy ăn mừng bằng cách vung tay nhưng đang thực hiện một cú swing trong môn golf. Không hẳn vì Bellamy đam mê môn này. Thực tế, tất cả bắt nguồn từ một xích mích giữa Bellamy với đồng đội Riise khi cả đội Liverpool đi hát karaoke. Sau khi lời qua tiếng lại, Bellamy còn tìm về tận phòng của Riise để “xử” anh với một chiếc gậy golf, rất may là Riise né được. Riise kể anh có hẹn Bellamy vào lúc 9.00 sáng hôm sau, nhưng không thấy anh ta đâu.

Merson và FBI

Sau khi đội tuyển Anh mất vé dự World Cup 1994, họ vẫn quyết định tới Mỹ, nhưng là để đi tour. Một tối nọ, sau khi đánh bài thâu đêm với các đồng đội, Paul Merson quyết định tìm tới một quá bar để giải sầu tiếp. Sau khi rời quán bar, ông thấy hai gã say đang cãi nhau trên phố, nên mới lên tiếng khuyên can. Cả hai chỉ liếc nhanh Merson như thể ông không tồn tại. Sáng hôm sau, FBI tìm tới. “Anh đang ở thủ đô giết chóc của thế giới, nên làm ơn đừng rời khánh sạn vào buổi tối và rẽ trái”, họ nói với Merson.

Gazza

Màn ăn mừng kiểu “ghế nha sỹ” nổi tiếng của Paul Gascoigne ở EURO 1996 được truyền cảm hứng từ buổi bay đêm trước đó của anh và đồng đội. Sau khi nốc bia như điên trong một hộp đêm ở Hongkong, nơi đội tuyển Anh đóng quân trong khi đi tour trước giải, Gazza và đồng đội tìm thấy một chiếc ghế nha sỹ trong một căn phòng. Gazza là người ngồi lên đầu tiên, ngửa người và để đồng đội dội bia vào mồm. Ai đó đã chụp được cảnh đó, và bức anh lập tức gây bão.

Joe Cole

Được HLV Jose Mourinho cho nghỉ hai ngày sau giai đoạn chạy marathon Giáng sinh đăng thẳng, Joe Cole, Terry và một số cầu thủ ở West Ham quyết định bay đêm ở CLB nổi tiếng West End Embassy. Ở đấy họ gặp người mẫu ngực trần nổi tiếng Keeley Hazell và được mời về nhà nàng quẩy tiếp. Nhưng không hiểu thế nào, Cole trở lại sân tập của Chelsea với một bên mắt thâm quầng. Nghe đồn là anh bị đánh trong bữa tiệc, nhưng vì sao thì không ai rõ.

“Người tình chuyển giới” của Ronaldo

Tháng 4/2008, huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo, vướng vào một scandal kỳ lạ và đáng xấu hổ. Anh trả tiền để vui vẻ với ba “cô gái bán hoa” mà anh gặp trong một hộp đêm ở Rio, để rồi phát hiện cả ba đều là đàn ông chuyển giới mà thành. Một trong những gã này sau đó đã tống tiền Ronaldo. Sau này kể lại, Ronaldo nói “tôi đã khóc rất nhiều. Đó là sai lầm tệ hại nhất trong đời mà tôi đã mắc phải”.

Đêm thảm họa của Derby

Tháng 9/2019, CLB Derby County có ý tưởng tổ chức cho cả đội một buổi ra ngoài vui vẻ để kết nối. Kết quả của buổi tối này là đội trưởng Richard Keogh bị sa thải, còn Mason Bennett và Tom Lawrence thì hầu tòa vì tội lái xe trong tình trạng say xỉn. Không chỉ bị sa thải, Keogh còn dính chấn thương đầu gối phải nghỉ một năm sau khi xe của anh, do Lawrence cầm lái, đâm vào xe của Bennett trước khi lao qua đường và húc vào một cột đèn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo