x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẸ NHÀNG QUA ẢI ASTON VILLA, MAN CITY GIỮ VỮNG VỊ TRÍ THỨ 2

05:50 | 21/01/2021


Với 2 pha lập công của Bernardo Silva và Gundogan, Man City đã vượt qua Aston Villa với tỷ số 2-0. Qua đó giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH.

Với 2 pha lập công của Bernardo Silva và Gundogan, Man City đã vượt qua Aston Villa với tỷ số 2-0. Qua đó giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH.

Bàn thắng

Man City: Bernardo Silva (79’), Gundogan (90’-pen)

Với lợi thế sân nhà, Man City đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi trước những vị khách Aston Villa. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola thậm chí đã tạo ra cơ hội ngon ăn ở ngay phút thứ 4 khi Bernardo Silva có tình huống dứt điểm cận thành trúng người thủ thành Emiliano Martinez.

Những phút sau đó, Man City tiếp tục tỏ ra lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ. Tuy nhiên, liên tiếp những cơ hội ngon ăn đã trôi qua một cách đáng tiếc. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Man City tiếp tục cho thấy sự vượt trội và đẳng cấp trong những pha lên bóng. Dẫu vậy, các chân sút của Man xanh vẫn tỏ ra khá vô duyên trước khung thành của Aston Villa, liên tiếp những cơ hội ăn bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Thế trận giằng co tiếp tục diễn ra trong những phút sau đó và phải đến phút 79, đội chủ nhà mới khai thông được thế bế tắc. 

Bernardo Silva mở tỷ số trận đấu Man City vs Aston Villa ở phút 79

Xuất phát từ một sai lầm của hậu vệ bên phía Aston Villa, Rodri đã nhanh chóng cướp được bóng và có đường chuyền cho Bernardo Silva. Ngôi sao người Bồ Đào Nha xử lý khéo léo trong phạm vi hẹp trước khi tung cú cứa lòng hiểm hóc, hạ gục thủ thành Martinez.

Có được bàn thắng mở tỉ số, Man City thi đấu càng thêm phần hưng phấn, và chỉ 11 phút sau đó, đội chủ nhà đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. 

Phút 89, Gabriel Jesus có pha đánh đầu cận thành tuy nhiên hậu vệ Matty Cash bên phía Aston Villa đã có tình huống dùng tay chơi bóng, pha bóng này không thể qua mắt trọng tài và Man City đã được hưởng phạt đền ngay sau đó.

Ilkay Gundogan ấn định tỷ số 2-0 trận Man City vs Aston Villa trên chấm phạt đền


Trên chấm 11m, Gundogan đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mang về bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà. Pha lập công của tiền vệ người Đức cũng chính là bàn thắng cuối cùng trong trận đấu lần này. 

Kết quả cuối cùng trận đấu Man City vs Aston Villa là 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với 3 điểm từ trận đấu này, Man xanh đã leo lên ngôi nhì bảng, kém M.U 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo