x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬT BẢN 1-4 VENEZUELA: CÁC VỊ KHÁCH NAM MỸ ĐẠI THẮNG

23:42 | 19/11/2019


Cú hat-trick của tiền đạo Salomon Rondon cùng pha lập công đến từ Yeferson Soteldo đã giúp các vị khách Venezuela giành chiến thắng 4-1 trước chủ nhà Nhật Bản.

Cú hat-trick của tiền đạo Salomon Rondon cùng pha lập công đến từ Yeferson Soteldo đã giúp các vị khách Venezuela giành chiến thắng 4-1 trước chủ nhà Nhật Bản.

Trong khi các đội bóng khác ở châu Á đang phải thi đấu tại vòng loại World Cup 2022, Nhật Bản tranh thủ xếp lịch thi đấu giao hữu với Venezuela. Sau tiếng còi khai cuộc, đại diện Nam Mỹ bất ngờ vượt lên ở phút thứ 8 nhờ công chân sút Salomon Rondon.

Xuất phát từ nỗ lực đi bóng bên cánh trái của Yeferson Soteldo, tiền đạo Rondon - người từng có thời gian thi đấu cho Newcastle và đang khoác áo Dalian Yifang đã bật cao đánh đầu ở cự ly gần giúp Venezuela dẫn trước 1-0.

Để thua trước nhưng Nhật Bản nhanh chóng lấy lại thế trận và liên tục tạo ra sức ép lớn về phía khung thành đối phương. Tuy vậy, các chân sút như Nakajima, Asano hay Suzuki đều không một lần khiến thủ thành Farinez phải vào lưới nhặt bóng.

Rondon đã có 1 ngày thi đấu ấn tượng trước Nhật Bản
Rondon đã có 1 ngày thi đấu ấn tượng trước Nhật Bản

Trong trận này, Rondon cho thấy khả năng đánh hơi bàn thắng rất ấn tượng. Từ phút 31 đến 34, anh hoàn tất hat-trick sau 2 tình huống đệm bóng rất đơn giản. 3-0 cho Venezuela.

Ngay khi Nhật Bản còn chưa kịp lấy lại tinh thần, Venezuela lại lần thứ 4 khiến thủ thành Kawashima phải vào lưới nhặt bóng với pha sút bóng khéo léo về góc xa của Soteldo ở phút 38. 4-0 cho đội bóng của HLV Dudamel khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều có những sự thay đổi nhân sự và thế trận trên sân trở nên cân bằng hơn. Cơ hội để Nhật Bản ghi bàn cũng rộng mở nhưng trong 1 ngày kém duyên, các học trò của HLV Moriyasu lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Mãi tới phút 70, tiền vệ vào sân thay người Hotaru Yamaguchi mới ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 cho Nhật Bản với cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm, đập người 1 cầu thủ đối phương khiến thủ thành Farinez phải bó tay. Đây cũng là kết quả cuối cùng của màn so tài trên sân Suita City Football.

CHUNG CUỘC: Nhật Bản 1-4 Venezuela

GHI BÀN: Yamaguchi (70') - Rondon (8', 31', 34'), Soteldo (38')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Nhật Bản: Kawashima, Ueda (Miura 46'), Muroya, Sasaki, Hatanaka, Haraguchi (Ideguchi 82'), Shibakaki, Hashimoto (Yamaguchi 65'), Nakajima, Asano (Nagai 65'), Suzuki (Furuhashi 46').

Venezuela: Farinez, Rosales, Villanueva, Osorio, Hernandez, Rincon, Soteldo (Murillo 77'), Manzano (Zambrano 82'), Herrera (Anor (90'+2), Rondon (Aristeguieta 90'), Machis (Otero 61').

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo