x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ZWOLLE VS UTRECHT, 02H00 NGÀY 18/1: THÊM MỘT THẤT BẠI

10:20 | 17/01/2020


Với lối đá sẵn sàng chơi đôi công trước mọi đối thủ, đặc biệt là khi có lợi thế sân nhà, đừng bất ngờ nếu Zwolle đón nhận thêm một thất bại nữa trước Utrecht.

Nhận định Zwolle vs Utrecht, 02h00 ngày 18/1, vòng 19 VĐQG Hà Lan, sân Mac3Park. Với lối đá sẵn sàng chơi đôi công trước mọi đối thủ, đặc biệt là khi có lợi thế sân nhà, đừng bất ngờ nếu Zwolle đón nhận thêm một thất bại nữa trước Utrecht.

TLCA: 1/2:0

TX: 3

Zwolle sau 18 vòng đấu tại giải VĐQG Hà Lan mùa này mới giành được 16 điểm. Hiện tại họ đang xếp ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và chỉ tạo ra khoảng cách 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Với những màn trình diễn gần đây, khả năng lớn Zwolle sẽ tiếp tục tụt dốc ở giai đoạn sắp tới.

Bốn trận gần đây tính trên mọi đấu trường, Zwolle toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Đội hình của Zwolle không sứt mẻ nhiều, chỉ có 2 cầu thủ của họ không thể thi đấu vì chấn thương là Etienne Reijnen và Bram van Polen. Tuy nhiên đội bóng này lại quá yếu ở khả năng phòng ngự. Sau 18 trận, Zwolle đã phải vào lưới nhặt bóng tới 42 lần.

Số bàn thua của Zwolle cao thứ ba tại giải VĐQG Hà Lan trước vòng 19. Nhưng điều đáng bàn là lối chơi của đội bóng này vốn dĩ là rất cởi mở, họ luôn sẵn sàng chơi đôi công trước mọi đối thủ, đặc biệt là khi có lợi thế sân nhà. Vậy nên khả năng Zwolle phải nhận thất bại trước Utrecht ở trận đấu sắp tới là rất dễ xảy ra.

Utrecht sau 18 trận đã giành được 29 điểm, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Giai đoạn gần đây nhờ lực lượng ổn định, ít chấn thương, Utrecht đạt phong độ tốt với 4 chiến thắng trên 5 lần ra quân. Trên sân khách, với lối đá phòng ngự phản công hiệu quả, Utrecht thắng 5 trên 6 trận gần đây cả về tỷ số và kèo châu Á.

Kèo châu Á trận Zwolle vs Utrecht ở ngày đầu lên sàn giao dịch là 1/4:0. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2004, Utrecht được xếp cửa trên ở trận đối đầu trên sân Zwolle. Niềm tin vào đội khách trở nên lớn hơn khi đến chiều 15/1, nhà cái đã đổi kèo chính cả trận sang mức 1/2:0.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Zwolle vs Utrecht:

Thông tin đối đầu Zwolle vs Utrecht:

- Zwolle thắng 5, hòa 6, thua 12 trên 23 trận đối đầu trước đây.

- Cả 9 trận đối đầu gần đây giữa Zwolle vs Utrecht đều có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Đội hình dự kiến Zwolle vs Utrecht:

Dự đoán Zwolle vs Utrecht:

Lựa chọn tốt nhất: Utrecht -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Zwolle 1-3 Utrecht

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo