x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH YOUNG BOYS VS ST. GALLEN, 01H30 NGÀY 4/8: HẠ MÀN THUYẾT PHỤC

11:05 | 03/08/2020


Dù đã vô địch nhưng Young Boys vẫn thi đấu rất quyết tâm, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Young Boys đánh bại St. Gallen ở trận đấu hạ màn mùa giải 2019/20.

Nhận định Young Boys vs St. Gallen, 01h30 ngày 4/8, vòng 36 VĐQG Thụy Sỹ, sân Wankdorf. Dù đã vô địch nhưng Young Boys vẫn thi đấu rất quyết tâm, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Young Boys đánh bại St. Gallen ở trận đấu hạ màn mùa giải 2019/20.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 3 1/4

Nếu diễn ra sớm vài vòng, 90 phút sắp tới chắc hẳn sẽ cực nóng, bởi mùa này Young Boys và St. Gallen là đối thủ trực tiếp của nhau trong cuộc đua đến ngôi vương Super League. Dù vậy, vào thời điểm hiện tại, đây chỉ còn là trận đấu thủ tục với cả 2 đội.

Sở dĩ nói là thủ tục vì cuộc đua vô địch giữa Young Boys với St. Gallen đã xác định được kẻ thắng, người thua. Theo đó, với màn bứt tốc ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa giải, Young Boys đã bảo vệ thành công chức vô địch. Đây là danh hiệu thứ 14 của họ tại giải đấu số 1 xứ đồng hồ. 

Điều đáng nói, dù đã vô địch, nhưng Young Boys vẫn thi đấu rất quyết tâm, thể hiện qua việc vừa nối dài mạch toàn thắng lên con số 1 bằng khúc khải hoàn 1-0 trước Sion. Thế nên, không có gì ngạc nhiên nếu Young Boys đánh bại St. Gallen ở trận đấu hạ màn mùa giải 2019/20.

Nhận định trên càng có cơ sở, khi Young Boys đang có thành tích vô cùng ấn tượng trên sân nhà tại giải VĐQG với 15 trận thắng liên tiếp, và chỉ 4 trong số đó thua theo châu Á. Trong khi đó, St. Gallen tỏ ra thiếu tập trung trong giai đoạn cuối, khi thua 2/4 vòng vừa qua. Trong bối cảnh nhà cái niêm yết mức chênh lệch 0:3/4, nên chọn phe chủ nhà. 

Không chịu bất cứ sức ép nào về thành tích nên đây là trận đấu mà cả chủ và khách đều có thể nhập cuộc với sự thoải mái cao nhất, tức không quá lo lắng về việc phòng ngự thế nào, làm sao giữ sạch lưới. Đặc biệt, thống kê còn cho thấy, 6 trận đối đầu vừa qua đều khép lại với tổng bàn thắng từ… 5 trở lên. Thế nên, không bất ngờ nếu 90 phút sắp tới là một bữa tiệc bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Young Boys vs St. Gallen:

Thành tích đối đầu Young Boys vs St. Gallen:

- Hai đội đã gặp nhau 74 lần, Young Boys thắng 39, hòa 20, thua 15.

- Trên sân nhà, Young Boys thắng 24, hòa 8, thua 5.

Đội hình dự kiến Young Boys vs St. Gallen:

Young Boys: Von Ballmoos, Janko, Camara, Lustenberger, Lefort, Zesiger, Spielmann, Martins, Fassnacht, Gaudino, Nsame.

St. Gallen: Ati-Zigi, Hefti, Stergiou, Fazliji, Ruefli, Goertler, Quintilla, Staubli, Guillemenot, Demirovic, Itten.

Dự đoán Young Boys vs St. Gallen:

Lựa chọn tốt nhất: Young Boys -3/4 cả trận 

DỰ ĐOÁN: Young Boys 4-2 St. Gallen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo