x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH YOUNG BOYS VS SERVETTE, 21H00 NGÀY 21/7: RA QUÂN THẮNG LỢI

16:34 | 21/07/2019


Với việc chỉ phải gặp tân binh Servette trong trận khai màn, nhà ĐKVĐ Young Boys chắc chắc rất quyết tâm để giành 3 điểm, qua đó có khởi đầu thuận lợi cho mùa giải mới.

Nhận định Young Boys vs Servette, 21h00 ngày 21/7, vòng 1 VĐQG Thuỵ Sĩ, sân Stade de Suisse. Với việc chỉ phải gặp tân binh Servette trong trận khai màn, nhà ĐKVĐ Young Boys chắc chắc rất quyết tâm để giành 3 điểm, qua đó có khởi đầu thuận lợi cho mùa giải mới.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3 1/4

Sau 1 mùa giải thành công với chức vô địch lần thứ 13 tại giải VĐQG Thuỵ Sĩ, Young Boys đã tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới. Về mặt nhân sự, mặc dù đã chia tay với 7 cái tên sau mùa vừa rồi, thế nhưng chiều ngược lại Yong Boys cũng đã mang về tới 9 tân binh, trong đó nổi bật như Saidy Janko của Nottingham Forrest, Lustenberger của Hertha Berlin.

Bên cạnh đó, thầy trò HLV Gerardo Seoane cũng đã sớm hội quân cũng như có nhiều trận đấu giao hữu nhằm tạo ra sự cân bằng cũng như đem đến sự nhuần nhuyễn trong lối chơi khi có khá nhiều tân binh ở hè này. Và kết quả mà Young Boys đạt được trong giai đoạn giao hữu vừa qua là cũng rất đáng ghi nhận khi trải qua 7 trận, họ đã thắng tới 4 và hoà 1.

Với sự chuẩn bị như vậy, Young Boys đang hướng tới mùa giải mới với sự tự tin cao nhất, và ở vòng đấu mở màn tới đây, trước đội bóng tân binh như Servette, thầy trò HLV Gerardo đang rất quyết tâm giành 1 kết quả mãn nhãn làm tiền đề cho mùa giải mới. Mục tiêu ấy càng được củng cố hơn khi họ được chơi trên sân nhà, cần biết rằng mùa trước, họ đã thắng tới 16/18 trận trên sân nhà.

Về phía Servette, sau 1 mùa giải khá thành công với chức vô địch ở giải Hạng 2 Thuỵ Sĩ, thầy trò HLV Alain Geiger đã chính thức giành vé thăng hạng sau 6 mùa ngụp lặn ở hạng dưới. Trở lại với giải đấu cao nhất xứ đồng hồ, Servette cũng đã chủ động với những bản hợp đồng mới, tính ra đã có 6 tân binh ra mắt ở dội bóng này, tuy nhiên về tên tuổi thì chưa có mà chất lượng cũng chưa được kiểm chứng.

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, thầy trò HLV Alain Geiger cũng không có nhiều trận đấu giao hữu, tính ra từ đợt tập trung cuối tháng 6 đến nay, họ cũng mới chỉ thi đấu 4 trận và kết quả cũng không quá nổi bật khi thắng 2 và thua 2. Với sự chuẩn bị như vậy, rõ ràng thật khó để chờ đợi vào 1 mùa giải khởi sắc của Servette.

Không những thế, ngay ở vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Alain Geiger cũng phải đối đầu với đối thủ rất mạnh là nhà ĐKVĐ, đây rõ ràng là thứ thách rất lớn cho Servette và hy vọng vào 1 kết quả tích cực là gần như rất hạn chế. Tuy nhiên, trên phương diện đầu tư, vẫn có thể hy vọng vào bất ngờ từ đội bóng tân binh này.

Trên sàn giao dịch châu Á, mức chấp mà Young Boys có được ở trận này chỉ là 1 1/2, đây cũng là mức tỷ lệ bằng với lần gần nhất tiếp đón Servette. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi vị thế của 2 đội đã có sự chênh lệch lớn, mức kèo này có vẻ như chưa thể hiện hết được ưu thế của nhà ĐKVĐ, đó chính là lý do để đặt niềm tin vào Servette trên phương diện đầu tư.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng ở trận này được niêm yết ở mức 3 1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Xét theo sức mạnh hàng công của Young Boys, đặc biệt là trên sân nhà thì mức kèo này là không quá cao, chưa kể bản thân Servette cũng là đội có hiệu suất ghi bàn tốt. Trong hoàn cảnh ấy, mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau sau 6 năm.

- 15 lần đụng độ gần đây, Young Boys đã thắng 8, trong khi Servette chỉ thắng 4.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Thuỵ Sĩ, mỗi đội đã có 4 chiến thắng, còn lại 2 kết quả hoà.

- Young Boys đã thắng 4, hoà 2 và thua 1 ở 7 lần cuối cùng tiếp đón Servette trên sân nhà. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Servette (+1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Young Boys 2-1 Servette

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo