x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH YOUNG BOYS VS AS ROMA, 23H55 NGÀY 22/10: ĐIỂM TỰA HÀNG CÔNG

09:49 | 22/10/2020


Hàng công bùng nổ chính là chìa khóa chiến thắng của AS Roma trong chuyến viếng thăm Thụy Sỹ đêm nay.

Nhận định Young Boys vs AS Roma, 23h55 ngày 22/10, bảng A Europa League, sân Wankdorf. Hàng công bùng nổ chính là chìa khóa chiến thắng của AS Roma trong chuyến viếng thăm Thụy Sỹ đêm nay.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Ở Europa League 2020-21, AS Roma nằm ở bảng A cùng với 3 đội bóng khác là Young Boys (Thụy Sỹ), CFR Cluj (Romania) và CSKA Sofia (Bulgaria). Đây là bảng đấu mà Roma được đánh giá vượt trội về kinh nghiệm và đẳng cấp nên tấm vé đi tiếp là mục tiêu không quá khó của thầy trò Paulo Fonseca. Ở trận mở màn đêm nay, đội bóng Italia sẽ có chuyến làm khách ở Thụy Sỹ trước đối thủ không dễ chơi là Young Boys.

Hành trang mà Young Boys chuẩn bị cho trận đấu này là mạch 5 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đặc biệt, đội bóng của Thụy Sỹ luôn thể hiện phong độ cao tại sân nhà của mình. Vì vậy, dù vượt trội về đẳng cấp, Roma cũng chỉ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/4:0.

Theo lịch, vào cuối tuần này, Roma sẽ có trận đấu quan trọng với AC Milan ở Serie A. HLV Fonseca nhiều khả năng sẽ cất một số trụ cột quan trọng. Mặc dù vậy, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao cơ hội thắng kèo của "bầy sói" ở trận ra quân bởi họ vẫn còn nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng tấn công.

Hành trang mà Roma chuẩn bị cho trận mở màn Europa League là chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Benevento ở Serie A. Trước đó, họ cũng thi đấu tốt khi cầm hòa Juventus và đánh bại Udinese. Tính ra, thầy trò Fonseca đã có chuỗi 3 trận thắng kèo liên tiếp. Roma hẳn không muốn chuỗi trận thăng hoa của mình bị cắt đứt trước màn chạm trán AC Milan.

Xét phong độ sân khách, Roma cũng gây ấn tượng mạnh. Thống kê chỉ ra rằng ở 8 trận xa nhà gần nhất, "bầy sói" đã có 6 chiến thắng. Hàng công bùng nổ chính là chìa khóa chiến thắng của thầy trò Fonseca trong chuyến viếng thăm Thụy Sỹ đêm nay.

Về phần mình, Young Boys lại đang gây thất vọng lớn với giới đầu tư châu Á. Không tính giao hữu, đội bóng của Thụy Sỹ đã để thua kèo ở 5/6 trận gần nhất. Càng khó cho Young Boys khi ở trận đấu mở màn đêm nay, họ thiếu vắng tới 8 cầu thủ vì chấn thương. Young Boys nổi tiếng với lối chơi tấn công cởi mở. Cũng bởi vậy mà đội bóng này thường để lộ khoảng trống lớn bên phần sân nhà. Đây là cơ sở để giới đầu tư châu Á tin tưởng AS Roma.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 3/4 với điểm ăn khá thấp cho cửa Over. Khả năng nổ tài là khá lớn bởi cả Young Boys và Roma đều đang áp dụng lối chơi tấn công cống hiến. 6/8 trận sân nhà gần đây của Young Boys kết thúc với ít nhất 3 bàn. 6/7 trận gần nhất của Roma cũng có kết quả tương tự.

Thông tin tỷ lệ Young Boys vs AS Roma:

Thành tích đối đầu Young Boys vs AS Roma:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Thông tin lực lượng Young Boys vs AS Roma:

Young Boys: Vắng Mohamed Ali Camara, Ulisses Garcia, Christopher Martins, Michel Aebischer, Sandro Lauper, Gianluca Gaudino, Esteban Petignat và Marvin Spiemann (chấn thương).

AS Roma: Vắng Rick Karsdorp, Chris Smalling, Nicolo Zaniolo, Javier Pastore (chấn thương), Amadou Diawara và Riccardo Calafiori (?).

Đội hình dự kiến Young Boys vs AS Roma:

Dự đoán Young Boys vs AS Roma:

Lựa chọn tốt nhất: Roma cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Young Boys 2-3 AS Roma

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo