x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH YENI MALATYASPOR VS BESIKTAS, 01H00 NGÀY 14/7: TIẾP ĐÀ HỒI SINH

16:54 | 13/07/2020


Với phong độ hồi sinh trong cuộc chiến trụ hạng, Yeni Malatyaspor được dự báo sẽ gây nhiều khó khăn cho Besiktas.

Nhận định Yeni Malatyaspor vs Besiktas, 01h00 ngày 14/7, vòng 32 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, sân Yeni Malatyspor. Với phong độ hồi sinh trong cuộc chiến trụ hạng, Yeni Malatyaspor được dự báo sẽ gây nhiều khó khăn cho Besiktas.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 3

Với 53 điểm, Besiktas đang đứng thứ 4 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Do kém đội xếp thứ 2 (Trabzonspor) 9 điểm và mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa nên thầy trò Sergen Yalçın coi như hết hy vọng cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới. Mục tiêu khả thi nhất của Besiktas trong phần còn lại là giữ vị trí trong top 4 để có vé dự Europa League.

Ở trận đấu thuộc vòng 32 đêm nay, Besiktas chỉ phải gặp Yeni Malatyaspor, đội bóng đang đứng thứ 13 trên BXH với vỏn vẹn 32 điểm. Với đẳng cấp vượt trội, thầy trò Sergen Yalçın được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1/2:0. Nhìn lại quá khứ, có thể thấy đây là kèo chấp khiêm tốn, chưa thể hiện được vị thế của đội bóng từng 20 lần vô địch Thổ Nhĩ Kỳ.

Giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ Besiktas bởi đối thủ của họ, Yeni Malatyaspor đang rất cần điểm để trụ hạng. Hiện tại, sau vòng 31, thầy trò Hikmet Karaman chỉ hơn 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Ở tình thế nguy hiểm này, họ buộc phải thể hiện quyết tâm và sự tập trung cao độ ở giai đoạn hạ màn.

Tinh thần đó đã được Yeni Malatyaspor thể hiện ở 4 vòng đấu gần nhất. Ngoài 2 chiến thắng quan trọng trước Goztepe và Sivasspor, thầy trò Hikmet Karaman đã có 1 trận hòa với Genclerbirligi. Ở trận còn lại, Yeni Malatyaspor để thua Fenerbahce nhưng đã khiến đối thủ rất nhọc nhằn (thua 2-3).

Với phong độ hồi sinh trong cuộc chiến trụ hạng, Yeni Malatyaspor được dự báo sẽ gây nhiều khó khăn cho Besiktas. Thầy trò Hikmet Karaman sẽ được tiếp thêm sự tự tin bởi ở trận lượt đi, họ từng giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của đối thủ này.

Về phần Besiktas, đội bóng này đã có 3 chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên,trên sân khách mùa này, đoàn quân của HLV Sergen Yalçın không thể hiện được phong độ ổn định như kì vọng. Chẳng nói đâu xa, trong 8 trận xa nhà gần nhất ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, họ chỉ 3 lần ca khúc khải hoàn (thắng 3, hòa 1, thua 4).

Đáng chú ý, ở trận sân khách gần nhất, Besiktas đã để thua đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, Kayserispor với tỷ số 1-3 dù được đánh giá cao với tỷ lệ  3/4:0. Với những lý do đó, Yeni Malatyaspor có quyền tin tưởng kết quả tốt ở trận đấu đêm nay.

Với tỷ lệ 3 hòa, màn so tài này rất hứa hẹn kịch bản tưng bừng bàn thắng bởi Yeni Malatyaspor đang rất cần điểm để bứt xa khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Với điểm tựa sân  nhà, họ hoàn toàn có thể áp dụng đấu pháp tấn công. Thống kê chỉ ra rằng 5/7 trận gần nhất của Yeni Malatyaspor đã kết thúc với ít nhất 3 bàn. Bên kia chiến tuyến, cả 5 trận gần đây của Besiktas cũng có kết quả tương tự.

Thông tin tỷ lệ kèo Yeni Malatyaspor vs Besiktas:

Thành tích đối đầu Yeni Malatyaspor vs Besiktas:

- Ở lượt đi, Besiktas để thua Yeni Malatyaspor 0-2 tại sân nhà.

- Besiktas thắng 3/4 màn đụng  độ Yeni Malatyaspor gần nhất ở giải VĐQG Thổ  Nhĩ Kỳ.

- 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Yeni Malatyaspor vs Besiktas:

Yeni Malatyaspor: Vắng Eren Tozlu và Sakib Aytac (chấn thương).

Besiktas: Vắng Douglas, Adem Ljajic, Mehmet Umut Nayir (chấn thương) và Atiba Hutchinson (treo giò); Khả năng ra sân của Gokhan Gonul và Burak Yilmaz còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Yeni Malatyaspor vs Besiktas:

Dự đoán Yeni Malatyaspor vs Besiktas:

Lựa chọn tốt nhất: Yeni Malatyaspor cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Yeni Malatyaspor 3-2 Besiktas

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo