x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH YEMEN VS SAUDI ARABIA, 23H00 NGÀY 10/9: ĐỐI ĐẦU KHẮC TINH

14:57 | 10/09/2019


Yemen chưa từng giành chiến thắng trước Saudi Arabia kể từ trước đến nay. Hay nói cách khác, Yemen như gặp khắc tinh trong trận đấu đêm nay.

Nhận định Yemen vs Saudi Arabia, 23h00 ngày 10/9, bảng D - vòng loại World Cup 2022 KV châu Á, sân Bahrain. Yemen chưa từng giành chiến thắng trước Saudi Arabia kể từ trước đến nay. Hay nói cách khác, Yemen như gặp khắc tinh trong trận đấu đêm nay.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 1/4

Yemen và Saudi Arabia không xa lạ gì nhau khi liên tiếp chạm trán ở các giải đấu khu vực như giải Vô địch Tây Á hay Cúp Vùng Vịnh. Có một điểm chung là Yemen chưa từng giành chiến thắng kể từ trước đến nay. Thậm chí, nếu tính từ năm 2004, Ả Rập Xê Út toàn thắng cả 9 lần gặp nhau và đều giữ sạch lưới.

Tính xa hơn, Saudi Arabia bất bại cả 16 trận đối đầu với Yemen, trong đó có tới 15 chiến thắng, ghi được 49 bàn và chỉ 3 lần bị thủng lưới. Những con số trên tất nhiên chỉ mang ý nghĩa tham khảo nhưng rõ ràng cho thấy đây là thử thách quá lớn dành cho đội chủ nhà. Hay nói cách khác, Yemen như gặp khắc tinh.

Đây là thời điểm mà Yemen không để lại nhiều dấu ấn khi họ vừa bị Singapore cầm chân với tỷ số 2-2 trong lượt trận ra quân. Như vậy, đội chủ nhà chỉ thắng 2 trong tổng số 20 trận gần nhất, còn lại thua tới 13 trận. Trong chuỗi trận thất vọng đó, Yemen thất bại 2 bàn trắng khi gặp Việt Nam tại vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra hồi đầu năm.

Trong khi đó, Saudi Arabia vừa có màn chạy đà không đến nỗi nào với trận hòa Mali 1-1. Đây là thời điểm mà đội khách có sự kết hợp giữa cựu binh và các nhân tố trẻ được HLV Herve Renard (từng dẫn dắt Sông Đà Nam Định năm 2004) lựa chọn rất đáng hy vọng.

Trên thực tế, tỷ lệ Ả Rập Xê Út chấp 1 1/4 với lợi nhuận thấp hơn đáng kể so với lựa chọn ngược lại là chi tiết cho thấy nhà cái đang có ý đồ hạn chế tối đa giới đầu tư tin tưởng vào đội khách. Với nhiều dữ liệu và thông tin đáng giá, giới điều khiển thị trường rõ ràng đã không còn tin tưởng vào khả năng tạo ra bất ngờ của Yemen.

Thông tin tỷ lệ kèo Yemen vs Saudi Arabia:

Thành tích đối đầu Yemen vs Saudi Arabia:

- Saudi Arabia bất bại cả 16 trận đối đầu từ từ trước đến nay, trong đó có 15 chiến thắng.

- Kể từ năm 2004 đến nay, Yemen toàn thua cả 9 trận đối đầu và không ghi được bàn thắng nào.

Đội hình dự kiến Yemen vs Saudi Arabia:

Yemen: Al Harsh, Omar, Al-Gumaei, Mahdi, Hamsan, Abdulrab, Al Matari, Al Ghazi, Dhabaan, Al Khyat, Mansoor.

Saudi Arabia: Al-Owais, Hawsawi, Al-Shahrani, Al-Bulaihi, Al-Sahafi, Bahebri, Al-Kwikbi, Kanno, Al-Faraj, Al-Dawsari, Alhamddan.

Dự đoán Yemen vs Saudi Arabia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Saudi Arabia -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Yemen 0-2 Saudi Arabia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo