x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH YEMEN VS PALESTINE, 22H00 NGÀY 14/11: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

23:09 | 13/11/2019


Với việc quật ngã Uzbekistan và cầm hòa Saudi Arabia, Palestine đang cho thấy họ là đối thủ không hề dễ chơi.

Nhận định Yemen vs Palestine, 22h00 ngày 14/11, bảng D - VL World Cup 2022 KV châu Á, sân Sheikh Ali bin Mohammed Al Khalifa. Với việc quật ngã Uzbekistan và cầm hòa Saudi Arabia, Palestine đang cho thấy họ là đối thủ không hề dễ chơi.

Yemen là đội bóng duy nhất chưa biết thắng tại bảng D. Sau khi chia điểm với Singapore và Saudi Arabia ở 2 lượt trận đầu, thầy trò Sami Hasan Al Nash bị Uzbekistan vùi dập với tỷ số 5-0. Đó là trận đấu mà Yemen chỉ biết gồng mình chống đỡ. Nếu Uzbekistan không chủ động giảm tốc vào cuối trận, Yemen còn nhận cái kết thê thảm hơn.

Thực tế, việc Yemen đang đứng cuối cùng tại bảng D là điều được dự báo từ trước. Do thiếu hụt tài năng, đồng thời bị ảnh hưởng bởi những bất ổn về mặt chính trị, bóng đá Yemen không còn mạnh mẽ như trước. Từ chỗ nằm trong tốp 100, Yemen đã rớt xuống vị trí 141 trên BXH FIFA, tức còn dưới quốc gia tại khu vực Đông Nam Á.

Nếu so với Palestine, đối thủ của họ vào đêm nay, Yemen đứng dưới 42 bậc. Palestine không có phong độ ổn định tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng với việc quật ngã Uzbekistan 2-0 và cầm hòa Saudi Arabia 0-0, Palestine xứng đáng nhận được sự kính nể từ phần còn lại.

Trong quá khứ, Yemen đã 4 lần chạm trán Palestine. Kết quả, họ chỉ một lần ca khúc khải hoàn, còn lại toàn bại. Ở lần chạm trán gần nhất diễn ra hồi cuối tháng 7 vừa qua, Yemen thua 0-1 trong bối cảnh được chấp 0:3/4. Trở lại trận đấu đêm nay, dù nhà cái chưa niêm yết tỷ lệ kèo, nhưng dù được chấp thế nào thì Yemen cũng không phải là lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư.

Thông tin tỷ lệ Yemen vs Palestine: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Yemen vs Palestine:

- Hai đội đã gặp nhau 4 trận, Yemen thắng 1, thua 3.

- Trên sân nhà, Yemen toàn thua 3 lần tiếp đón Syria. 

Đội hình dự kiến Yemen vs Palestine:

Yemen (4-5-1): Saeed, Sarhan, Abdurabu, Al Khamri, Mahdi, Al-Gahwashi, Al-Dahi, Al Matari, Maher, Al Sarori, Mansoor.

Palestine (4-5-1): Hamada, Jaber, Al Bahdari, Hamed, Al-Batat, Seyam, Yameen, Bassim, Albadawi, Batran, Chihadeh.

Dự đoán Yemen vs Palestine:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Palestine thắng TLCA

DỰ ĐOÁN: Yemen 0-1 Palestine

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo