x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WYCOMBE WANDERERS VS HUDDERSFIELD, 02H00 NGÀY 25/11: NÍU GIỮ ĐIỂM SỐ

16:43 | 23/11/2020


Wycombe thắng kèo 4/5 trận gần đây, trong khi Huddersfield thua kèo 4/5 trận gần nhất theo Châu Á.

Nhận định Wycombe Wanderers vs Huddersfield, 02h00 ngày 25/11 thuộc vòng 13 Hạng nhất Anh. Huddersfield hiện tại phong độ không quá cao khi 5 trận gần nhất họ chỉ thắng 1 theo tỷ số và kèo.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Áp lực trụ hạng đang là rất lớn đối với Wycombe Wanderers ngay trong mùa giải đầu tiên trở lại với giải hạng nhất. Thực tế cho thấy đội bóng của HLV Gareth Ainsworth mới chỉ có được 2 trân thắng, 2 trận hòa và để thua đến 8 trận sau 12 vòng đấu đã qua. Có được 8 điểm và vị trí thứ 22 trên bảng xếp hạng dành cho họ là hoàn toàn xứng đáng. Đang nằm trong nhóm nguy hiểm nên nguy cơ trở lại hạng dưới đang chờ đón họ, Trận đấu tới dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng đối thủ mạnh hơn khá nhiều nên khó để họ có được kết quả tốt cho mình.

Huddersfield Town là cái tên khá quen thuộc với người hâm mộ khi có nhiều mùa giải chinh chiến tại Premier League, tuy nhiên giờ đây họ rất khó để có thể nghĩ tới khả năng trở lại. Lúc này đoàn quân của HLV Carlos Corberan đang sở hữu 14 điểm để xếp thứ 16 trên BXH giải hạng Nhất, thành tích họ có được sau 4 trận thắng 2 trận hòa và để thua đến 6 trận. 

4 thất bại phải nhận ở 6 vòng đấu đã qua khiến cho Huddersfield Town đang tỏ ra tương đối bất ổn trong giai đoạn này dù cho đã có một chuỗi trận thăng hoa trước đó, đội khách đã không còn giữa được nhiều sự ổn định của mình và với chỉ 14 điểm đang sở hữu sau 12 vòng đấu. Họ đã trượt dài vô cùng nặng với vị trí thứ 16 trên BXH. Hơn lúc nào hết Huddersfield Town sẽ cần phải nhanh chóng tìm lại chính mình nếu như không muốn tiếp tục bị bỏ lại.

Với đẳng cấp của mình thì Huddersfield Town vẫn là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn so với Wycombe Wanderers trong trận đấu này qua mức kèo chấp là 1/4. Tuy nhiên đây chắc chắn sẽ không phải là trận đấu dễ dàng đối với đội khách khi mà chủ nhà cũng đang cho thấy được quyết tâm trở lại của mình. Wycombe Wanderers đã bắt đầu có những sự cải thiện khi việc đã bắt đầu liên kết được sự nhịp nhàng trong tấn công và phòng ngự đem lại những kết quả có lợi cho tân binh của EFL lúc này. Một mối đe dọa thực sự đối với Huddersfield Town nhất là khi đội khách đang thi đấu có phần chủ quan và thiếu tập trung trong những vòng gần đây. Ngoài ra, khả năng thi đấu xa nhà của Huddersfield Town cũng thực sự không phải là quá đáng tin tưởng khi mà họ chỉ có thể thắng 2 trong 10 chuyến làm khách trong thời gian qua. Rất may cho Huddersfield Town khi mà Wycombe Wanderers cũng không phải là cái tên có thể thi đấu tốt trên sân nhà của mình khi đội bóng này chỉ có thể có được 1 chiến thắng ở 8 trận đấu được chơi tại đây trước đó. Dẫu vậy thì cơ hội để Huddersfield Town có thể có được 3 điểm trước Wycombe Wanderers cũng là không quá khả thi.

Sẽ là màn so tài với thế trận tương đối giằng co và khả năng sẽ không có quá nhiều bàn thắng được ghi khi mà đội chủ nhà lại đang thể hiện được sự tích cực trong thời gian gần đây khi việc chỉ phải nhận đúng 1 thất bại ở 4 vòng đấu gần nhất đã giúp cho đôi bóng này phần nào thoát ra khỏi khó khăn sau một chuỗi những kết quả tệ hại đã phải chịu. Sự trở lại đúng lúc giúp cho họ có nhiều cơ hội để thoát khỏi khu vực cuối bảng khi với 8 điểm sau 12 trận đã chơi, họ chỉ còn kém nhóm an toàn đúng 1 điểm lúc này và với những gì đã thể hiện thì Wycombe Wanderers vẫn sẽ là một cái tên tạo ra nhiều khó khăn cho Huddersfield Town ở trận đấu tới.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Wycombe Wanderers vs Huddersfield:

tỷ lệ kèo bóng đá Wycombe Wanderers vs Huddersfield

Thành tích đối đầu Wycombe Wanderers vs Huddersfield:

- 2 đội chưa từng gặp nhau

Thống kê phong độ Wycombe Wanderers vs Huddersfield:

phong độ Wycombe Wanderers vs Huddersfield

Thông tin lực lượng Wycombe Wanderers vs Huddersfield:

Wycombe Wanderers: Không có sự thiếu vắng nào

Huddersfield: Tommy Elphick, Alex Pritchard (chấn thương).  

Đội hình dự kiến Wycombe Wanderers vs Huddersfield:

Đội hình dự kiến Wycombe Wanderers vs Huddersfield

Dự đoán kết quả Wycombe Wanderers vs Huddersfield:

Lựa chọn tốt nhất: Wycombe Wanderers +1/4 cả trận 

DỰ ĐOÁN: Wycombe Wanderers 1 - 1 Huddersfield

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo