x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WYCOMBE VS TRANMERE ROVERS, 02H45 NGÀY 21/11: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

10:37 | 20/11/2019


Ở lần tái ngộ sắp tới, khi Wycombe có lợi thế về mặt sân bãi, họ hứa hẹn sẽ có thắng lợi dễ dàng.

Nhận định Wycombe vs Tranmere Rovers, 02h45 ngày 21/11, đá lại vòng 1 FA Cup, sân Adams Park. Ở lần tái ngộ sắp tới, khi Wycombe có lợi thế về mặt sân bãi, họ hứa hẹn sẽ có thắng lợi dễ dàng.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Trận đấu giữa Tranmere Rovers vs Wycombe thuộc khuôn khổ vòng 1 Cúp FA hôm 9/11 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 sau 45 phút đầu tiên và kết quả sau 90 phút là tỷ số 2-2. Wycombe có lý do để tiếc nuối khi họ đưa bóng tìm đến khung thành 2 lần ở trận đấu này.

Tuy nhiên, ở lần tái ngộ hôm 17/11 trong khuôn khổ giải hạng nhì Anh (League One), Wycombe với một thế trận thận trọng hơn để có thắng lợi thuyết phục với tỷ số 2-0. Đáng chú ý, cả 2 trận đấu vừa kể đều diễn ra trên sân của Tranmere Rovers. Vì vậy ở lần tái ngộ sắp tới, khi Wycombe có lợi thế về mặt sân bãi, họ hứa hẹn sẽ có thắng lợi dễ dàng.
 
Tranmere Rovers đang gặp nhiều khó khăn tại League One. Hai trận ra quân gần đây đội bóng này nhận kết quả toàn thua. Trên bảng xếp hạng giải hạng nhì Anh họ đã tụt xuống vị trí thứ 18 với 16 điểm sau 16 trận. Trong khi đó Wycombe vẫn đang vững bước trong hành trình thăng hạng. Sau 17 trận League One họ giành 36 điểm, dẫn đầu BXH.

Tranmere Rovers trên sân khách cũng luôn là kênh đầu tư kém an toàn với người hâm mộ. 9 trận xa nhà trước đó đội bóng này để thua tới 6 trận theo kèo châu Á. Bên kia chiến tuyến, Wycombe tạo được ấn tượng tốt với 6 trên 8 trận gần đây giành chiến thắng ở chỉ số tương tự.

Ba lần tiếp đón Tranmere Rovers gần đây trên sân nhà, Wycombe đều chấp -1/4 theo kèo châu Á. Lần tái ngộ sắp tới giữa hai đội, nhà cái để Tranmere Rovers được chấp +1/2 theo handicap cả trận. Điều đó sớm cho thấy cửa dưới là lựa chọn kém an toàn. Cán cân thị trường cũng sớm nghiêng về phía chủ nhà với minh chứng điểm ăn cửa Wycombe biến động giảm từ sáng 19/11.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Wycombe vs Tranmere Rovers:

Thông tin đối đầu Wycombe vs Tranmere Rovers:

- Tranmere Rovers thắng 4, hòa 1, thua 4 trên 9 trận đối đầu trước đây.

- Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Wycombe chấp sâu hơn mức -1/4 khi đối đầu Tranmere Rovers theo kèo châu Á.

Thống kê phong độ Wycombe vs Tranmere Rovers:

Đội hình dự kiến Wycombe vs Tranmere Rovers:

Wycombe: Allsop, Charles, Jacobson, Jombati, Stewart, Bloomfield, Gape, Thompson, Wheeler, Aarons, Samuel.

Tranmere Rovers: Davies, Caprice, Monthe, Nelson, Ridehalgh, Wilson, Danns, Perkins, Hepburn, Jennings, Morris.

Dự đoán Wycombe vs Tranmere Rovers:

Lựa chọn tốt nhất: Wycombe -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wycombe 3-0 Tranmere Rovers

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo