x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WUHAN ZALL VS SHIJIAZHUANG, 17H00 NGÀY 7/8: GIỮ VỮNG PHONG ĐỘ

11:21 | 07/08/2020


Nếu tiếp tục thi đấu như 2 lượt trận đã qua, người viết đánh giá cao khả năng thắng trận của Wuhan Zall.

Nhận định Wuhan Zall vs Shijiazhuang, 17h00 ngày 7/8, bảng B VĐQG Trung Quốc, sân Kunshan Sports Centre. Nếu tiếp tục thi đấu như 2 lượt trận đã qua, người viết đánh giá cao khả năng thắng trận của Wuhan Zall.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Giải VĐQG Trung Quốc 2020 đã chính thức trở lại từ cuối tháng 7. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên thể thức ở mùa giải năm nay có sự thay đổi. Cụ thể, 16 đội bóng tham dự giải sẽ được chia thành hai nhóm và thi đấu tại hai địa điểm, một ở Đại Liên và một ở Tô Châu.

8 đội bóng ở mỗi khu vực sẽ thi đấu theo thể thức lượt đi và về để chọn ra 4 đội nhất mỗi bảng vào vòng knock-out tranh chức vô địch. 4 đội ở nửa sau mỗi bảng đá để tìm ra đội nhận vé xuống hạng. Ở vòng knock-out tranh chức vô địch, các đội bóng cũng sẽ theo thể thức thi đấu lượt đi và về.

Wuhan Zall và Shijiazhuang nằm ở bảng đấu tương đối nhẹ nhàng, khi chỉ Beijing Guoan và Shanghai SIPG là những đối thủ mạnh. Chính điều này giúp 2 đội bóng đang có sự khởi đầu tương đối ấn tượng. Wuhan Zall có 1 chiến thắng, 1 trận hòa sau 2 lượt trận để tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Với Shijiazhuang, đội bóng này duy trì thành tích bất bại, nhưng cả 2 trận đều kết thúc với tỷ số hòa. Tuy nhiên, với 2 điểm hiện có, họ vẫn vươn lên vị trí thứ 4. Trong bối cảnh 2 ông lớn Beijing Guaon và Shanghai SIPG đều có được những điểm số quan trọng ở trận đấu sớm vòng 3, cả Wuhan Zall và Shijiazhuang đều hiểu rằng họ cần giành chiến thắng ở trận đấu chiều nay để tiếp tục duy trì vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Wuhan Zall là đội cửa trên với mức chấp 0:1/4, tỷ lệ thấp hơn 2 trận đối đầu gần nhất (Wuhan Zall đều chấp 0:1/4). Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá không cao khả năng vượt kèo của Wuhan Zall. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng, phong độ hiện tại của Shijiazhuang là khá tệ, khi họ toàn thua kèo 2 trận mở màn mùa giải mới, đồng thời thua kèo cả 2 trận đối đầu gần nhất nhất. Nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, người viết đánh giá cao khả năng thắng trận của Wuhan Zall.

Hàng công của Shijiazhuang đang chơi tương đối ấn tượng với 8 bàn thắng được ghi ở 3 trận gần đây. Tuy nhiên, đổi lại hàng thủ của họ cũng kịp để thua 4 bàn sau 2 trận mở màn mùa giải mới. Trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng đã xuất hiện 3 bàn thắng và kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn.

Thông tin tỷ lệ Wuhan Zall vs Shijiazhuang:

Thành tích đối đầu Wuhan Zall vs Shijiazhuang:

- 8 trận đối đầu trong quá khứ, Wuhan Zall thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 3 trận.

Dự đoán Wuhan Zall vs Shijiazhuang:

Lựa chọn tốt nhất: Wuhan Zall -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wuhan Zall 2-1 Shijiazhuang

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo