x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WOLVES VS NORWICH, 21H00 NGÀY 23/2: 'HOÀNG YẾN' ĐÁNG TIN

00:20 | 23/02/2020


Với những màn thể hiện trong thời gian qua, Norwich xứng đáng được tin tưởng vào khả năng kiếm điểm trong chuyến làm khách sắp tới sân sân của Wolves.

Nhận định Wolves vs Norwich, 21h00 ngày 23/2, vòng 27 Ngoại hạng Anh, sân Molineux. Với những màn thể hiện trong thời gian qua, Norwich xứng đáng được tin tưởng vào khả năng kiếm điểm trong chuyến làm khách sắp tới sân sân của Wolves.

 

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Norwich là tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này. Đáng ra, Hoàng yến phải cố gắng chơi phòng ngự kiểu thực dụng, chắc chiu điểm số ngay từ đầu thì họ lại chọn giải pháp thi đấu cởi mở, sẵn sàng đôi công trước mọi đối thủ. Theo giới chuyên gia, có lẽ Norwich đã quá tự tin vào khả năng ghi bàn của Teemu Pukki - Vua phá lưới Championship mùa trước.

Thực tế, giai đoạn đầu mùa giải này, Teemu Pukki đã không ít lần biến các hậu vệ tại Ngoại hạng Anh thành những gã hề. Tiền đạo của Norwich xé lưới Liverpool; ghi 1 bàn, kiến tạo 1 ở trận gặp Chelsea; ghi 1 bàn, kiến tạo 1 khi gặp Man City. Sau 5 vòng đầu tiên tại Premier League 2019/20, Pukki ghi 6 bàn, kiến tạo 2.

Thế nhưng sau đó thì sao? Tính đến thời điểm hiện tại, Pukki đã ra sân được 25 lần ở giải Ngoại hạng Anh, ghi 11 bàn, kiến tạo 3. Nghĩa là trong vòng 20 trận vừa qua, tiền đạo sinh năm 1990 ghi 5 bàn, kiến tạo 1 - một hiệu suất của một tiền đạo trung bình. Khi Pukki không còn thể hiện được bản lĩnh sát thủ, Norwich xuống dốc không phanh cùng lối chơi cởi mở.

Sau 26 vòng đấu, Hoàng yến mới giành được 18 điểm. Họ thắng 4, hòa 6, để thua 16 trận, ghi 24 bàn, thủng lưới 48 lần. Tuy nhiên, có thể nhận thấy rằng, Norwich đã cố gắng thay đổi và dần cho thấy được sự hiệu quả của những đổi thay. Gần đây, Norwich chờiphòng ngự chắc chắn hơn rất nhiều. Họ vẫn thua 2 trên 4 trận gần nhất tại Premier League nhưng chỉ thua Tottenham 1-2, thua Liverpool 0-1.

Trước trận gặp Liverpool, Norwich đã cầm hòa Newcastle 0-0 tại St James' Park, thắng Bornemouth 1-0 trên sân nhà. Bốn trận gần đây tại giải Ngoại hạng Anh, Hoàng yến toàn thắng theo kèo châu Á. Với những màn thể hiện ấy, Norwich xứng đáng được tin tưởng vào khả năng kiếm điểm trong chuyến làm khách sắp tới sân sân của Wolves.

Wolves vừa có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Espanyol ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Nhưng chính trận đấu này lại mang tới bất lợi cho Bầy sói, bởi họ đã dồn khá nhiều sức vào đó và chỉ có chưa đầy 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Norwich. Trước khi vùi dập Espanyol, Wolves đã thua Liverpool 1-2, hòa MU và Leicester City cùng với tỷ số 0-0.

Wolves đang cạnh tranh Top 4, họ có 36 điểm sau 26 trận, kém đội xếp thứ 4 Chelsea 5 điểm. Trong khi Norwich như đã nói, mới có 18 điểm và đứng bét bảng. Vậy nên Wolves chấp -1 theo kèo châu Á chẳng thể là một đảm bảo cho chiến thắng của cửa trên. Cán cân thị trường trước giờ bóng lăn đặc biệt lại đang nghiêng về phía cửa dưới, điểm ăn cửa Norwich +1 biến động giảm từ chiều 22/2.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Wolves vs Norwich:

Thông tin đối đầu Wolves vs Norwich:

- Norwich thắng 6, hòa 6, thua 10 trên 22 trận đối đầu trước đây.

- Hai lần làm khách gần đây trên sân của Wolves, Norwich bất bại với 1 chiến thắng, 1 trận hòa.

Thông tin lực lượng Wolves vs Norwich:

Wolves: Khả năng ra sân của Rúben Vinagre còn bỏ ngỏ.

Norwich: Timm Klose chấn thương.

Đội hình dự kiến  Wolves vs Norwich:

Dự đoán Wolves vs Norwich:

Lựa chọn tốt nhất: Norwich +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolves 1-1 Norwich

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo