x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WOLVES VS LIVERPOOL, 03H00 NGÀY 24/1: LÀM NÊN BẤT NGỜ

14:35 | 23/01/2020


Với điểm tựa sân nhà, Wolves hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool.

Nhận định Wolves vs Liverpool, 03h00 ngày 24/1, vòng 24 Ngoại Hạng Anh, sân Molineux. Với điểm tựa sân nhà, Wolves hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Với khoảng cách lên tới 13 điểm và lại vẫn đá ít hơn 2 trận so với đội bóng đang đứng thứ 2 là Man City, Liverpool đang khiến cho cuộc đua vô địch ở giải Ngoại Hạng Anh trở nên nhàm chán bằng sự thống trị của mình. Lúc này, chỉ sau 22 vòng đấu, thầy trò HLV Jurgen Kloop đã có được tổng cộng 64 điểm và vẫn đang băng băng về đích.

Thứ mong mỏi lớn nhất lúc này với không ít người có lẽ là chờ xem đội bóng nào có thể tạo bất ngờ trước gây khó dễ cho The Kop, thế nhưng rốt cuộc thì mọi chuyện gần như không nhiều thay đổi. Ngay như ở cả 2 vòng đấu gần đây, mặc dù đều phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là Tottenham và Man Utd, thế nhưng Liverpool đều đã giành được chiến thắng.

Cũng chính vì thế mà ở cuộc chạm trán với Wolves ở vòng 24 tới đây, 3 điểm tiếp tục được xem là mục tiêu hoàn toàn nẳm trong tầm tay của thầy trò HLV Jurgen Kloop. Ngoài việc sở hữu 1 đội hình vượt trội về đẳng cấp, thì phong độ ấn tượng trong thời gian vừa qua với mạch toàn thắng 13 trận liên tiếp ở giải Ngoại Hạng Anh cũng củng cố thêm cho cơ hội giành điểm tối đa của Thư Kop.

Tuy vậy, với những ai đang chờ đợi bất ngờ, vẫn có yếu tố để trông đợi ở cuộc đọ sức này bởi lẽ ở phía bên kia chiến tuyến, Wolves cũng được đánh giá là cái tên có khả năng gây khó dễ cho The Kop. Ngoài việc chính bản thân đang tạo bất ngờ khi có được tới 34 điểm sau 23 vòng đấu cùng vị trí thứ 7 trên BXH thì lợi thế sân nhà được xem như yếu tố đáng kỳ vọng với thầy trò HLV Nuno Santo.

Nên biết rằng, mặc dù phong độ trong thời gian qua là không thực sự tốt, thế nhưng đa phần những kết quả tệ hại mà Wolves phải nhận đều đến từ sân khách, trong khi tại Moleniux, họ đang duy trì được phong độ khá ổn định khi bất bại ở 11/12 trận gần đây, trong đó có tới 7 chiến thắng. Riêng tại giải Ngoại Hạng Anh, họ cũng thắng 4 và hoà 3 sau 8 trận sân nhà vừa rồi.

Hy vọng cũng đến từ trên sàn giao dịch châu Á, khi Liverpool chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cho cuộc đọ sức này. Mặc dù điểm ăn đang thấp hơn đôi chút nhưng rõ ràng nếu so những lần viếng thăm Molineux gần đây, mức chấp này không có gì quá nổi bật và cũng chưa thể hiện được hết ưu thế của thầy trò HLV Jurgen Kloop. Trong hoàn cảnh ấy, hoàn toàn có thể hy vọng vào khả năng tạo bất ngờ của Wolves ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 nhưng với điểm ăn bỏ sâu cho cửa Tài. Điều này đang dấy lên những nghi ngờ cho khả năng bùng nổ của trận đấu khi đây là mức kèo không thể hiện được sức mạnh tấn công của 2 đội cũng như việc kết quả đối đầu gần đây tại Molineux thường xuất hiện khá nhiều bàn thắng được ghi. Vì vậy, mốc dưới được đánh giá là lựa chọn an toàn hơn trong cuộc đụng độ này.

Thông tin tỷ lệ kèo Wolves vs Liverpool:

Thành tích đối đầu Wolves vs Liverpool:

- 105 lần đụng độ trước đây, Wolves đã thắng 37 trận, trong khi Liverpool thắng 38.

- Trên sân nhà, Wolves đã thắng 1, hoà 2 và thua 3 ở 6 lần tiếp đón Liverpool gần đây.

- Lần cuối cùng làm khách tại Molineux, Liverpool đã nhận thất bại 1-2.

- 6 lần đụng độ gần nhất ở Premier League, Liverpool đều giành được chiến thắng.

- Lượt đi mùa này, Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 khi tiếp đón Wolves.

Thống kê phong độ Wolves vs Liverpool:

Thông tin lực lượng Wolves vs Liverpool:

Wolves: Ruben Vinagre và Willy Boly vắng mặt vì chấn thương; trong khi Diogo Jota vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Liverpool: Naby Keita, Nathaniel Clyne và James Milner không thể góp mặt vì chấn thương; trong khi Dejan Lovren cũng chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Wolves vs Liverpool:

Dự đoán Wolves vs Liverpool:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolves (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolves 1-1 Liverpool

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo