x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WOLFSBURG VS RB LEIPZIG, 21H30 NGÀY 24/11: SA SÚT PHONG ĐỘ

08:33 | 24/11/2018


Wolfsburg đang cho thấy sự sa sút phong độ khi thua 2 trận đấu gần nhất ở Bundesliga. Đối đầu với đội bóng mạnh như RB Leipzig, chẳng mấy ai dám tin Volkswagen Arena sẽ là điểm tựa để Bầy sói hướng đến 1 kết quả tích cực.

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs RB Leipzig, 21h30 ngày 24/11, Vòng 12 – VĐQG Đức, sân Volkswagen Arena. Wolfsburg đang cho thấy sự sa sút phong độ khi thua 2 trận đấu gần nhất ở Bundesliga. Đối đầu với đội bóng mạnh như RB Leipzig, chẳng mấy ai dám tin Volkswagen Arena sẽ là điểm tựa để Bầy sói hướng đến 1 kết quả tích cực.

TL CA: 1/4:0

TL O/U: 2 3/4

Đợt nghỉ 2 tuần nhường chỗ cho các ĐTQG vừa qua được coi là quãng thời gian quý giá với Wolfsburg để ổn định lại tình hình sau chuỗi trận thi đấu sa sút khi toàn thua cả 2 vòng gần nhất tại giải VĐQG Đức và tự đẩy mình vào thế bí khi tụ xuống vị trí thứ 12 trên BXH với chỉ 12 điểm sau 11 vòng đấu cùng khoảng cách chỉ là 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Tuy nhiên, không những không khiến người hâm mộ bớt đi lo lắng, mà trái lại Bầy sói còn khiến mọi chuyện tồi tệ hơn khi họ để thua tới 1-3 ở trận giao hữu trong đợt nghỉ vừa qua trước đội bóng đang chơi ở giải Hạng 2 Đức là Paderborn. Mặc dù chỉ mang tính giao hữu, nhưng rõ ràng trận thua này đã phơi bày sự sa sút của thầy trò HLV Bruno Labbadia.

Cũng chính vì thế mà ở cuộc tiếp đón RB Leipzig tại vòng 12 tới đây, Wolfsburg đang không nhận được sự tin tưởng từ giới mộ điệu. Mặc dù có lợi thế sân nhà ở trận này, thế nhưng với chỉ vỏn vẹn 2 điểm kiếm được sau 5 vòng đấu gần đây, chẳng mấy ai dám tin Volkswagen Arena sẽ là điểm tựa để Bầy sói hướng đến 1 kết quả tích cực.

Trái với đội chủ sân Volkswagen Arena, vị khách đến từ Saxony lại đang tạo được sự tin tưởng lớn ở trận đấu tới đây. Ngoài vị trí thứ 3 đang có trên BXH cùng 22 điểm sau 11 vòng đấu, phong độ của RB Leipzig cũng rất đáng lưu tâm khi đội bóng này đang duy trì được thành tích bất bại cả 10 vòng đấu gần đây, trong đó gần nhất là 2 chiến thắng liên tiếp với cùng tỷ số 3-0 trước Hertha Berlin và Leverkusen.

Cũng nên nhớ rằng, RB Leipzig không chỉ tham dự riêng sân chơi trong nước mà họ còn đang cạnh tranh 1 suất vào vòng knock-out tại Europa League, và nếu tính ra trên mọi đấu trường thì họ đã bất bại ở 11/12 trận gần đây, trong đó có tới 8 chiến thắng. Kết quả này đang cho thấy 1 thực tế là RB Leipzig đang có rất nhiều tham vọng ở mùa giải năm nay và hiện tại họ đủ thực lực để làm được điều đó.

Cũng chính vì thế, dù giữa tuần sau có chuyến làm khách quan trọng trên sân của RB Salzburg ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League, thế nhưng không vì thế mà có thế coi thường động lực của thầy trò HLV Ralf Rangnick ở chuyến làm khách đến Volkswagen Arena tới đây. Điều này cũng phần nào được thế hiện qua mức chấp -1/4 mà họ đang có cùng điểm ăn thấp và có xu hướng giảm ở cuộc đụng độ tới đây.

Mặc dù mức chấp này không thực sự tạo ra sự vượt trội của RB Leipzig, và nó cũng ngang bằng so với chuyến viến thăm đến Volkswagen Arena mùa trước, thế nhưng trong hoàn cảnh như hiện tại, mức tỷ lệ này đang được coi là phù hợp và nó thực sự mang đến những hy vọng vào 1 chiến thắng cho thầy trò HLV Ralf Rangnick.

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng điểm ăn không quá chênh lệch, có thể hy vọng vào 1 kết quả tưng bừng ở trận đấu tới đây. Thực tế thì hàng công của Wolfburg chơi không tệ nhưng vấn đề là hàng thủ của họ quá lỏng lẻo, trong khi RB Leipzig lại đang sở hữu hàng công có phong độ cao với 6 bàn chỉ sau 2 vòng đấu vừa rồi, đây là lý do để có thể trông chờ vào kịch bản cởi mở từ 2 đội.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 2 đội mới chỉ 6 lần chạm trán trước đây, Wolfsburg giành được 2 chiến thắng trong khi RB Leipzig có tới 3.

- Tại Bundesliga, 2 đội đã có 4 lần đụng độ, mỗi đội có 1 chiến thắng, còn lại 2 kết quả hòa.

- 2 lần tiếp đón RB Leipzig trước đây, Wolfsburg đã thua 1 và hòa 1.

- Mùa trước, 2 đội đã hòa 1-1 trên sân của Wolfsburg ở lượt đi, lượt về RB Leipzig thắng 4-1 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Wolfsburg: Ismail Azzaoui, Ignacio Camacho, Sebastian Jung và Marcel Tisserand vắng mặt vì chấn thương; trong khi Daniel Ginczek vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

RB Leipzig: Emil Forsberg và Marcelo Saracchi không thể góp mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Leipzig (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolfsburg 1-3 RB Leipzig

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo