x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WOLFSBURG VS PADERBORN, 20H30 NGÀY 31/08: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

10:22 | 31/08/2019


Sân nhà vẫn luôn là điểm tựa với Wolfsburg và nên biết rằng họ thắng tới 5/6 trận tiếp khách gần nhất tại Bundesliga.

Nhận định Wolfsburg vs Paderborn, 20h30 ngày 31/08, vòng 3 VĐQG Đức, sân Volkswagen Arena. Sân nhà vẫn luôn là điểm tựa với Wolfsburg và nên biết rằng họ thắng tới 5/6 trận tiếp khách gần nhất tại Bundesliga.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3 1/2

Tính đến thời điểm hiện tại, Bundesliga chứng kiến 5 đội toàn thắng và Wolfsburg là một trong số đó. Ngày hôm nay, “sói xanh” được chơi trên sân nhà để đụng độ với đối thủ mới lên hạng là Paderborn. Nhiệm vụ giành 3 điểm vì thế được đặt lên hàng đầu, và đa phần NHM đều cho rằng Wolfsburg đủ khả năng làm được điều này.

Sân nhà vẫn luôn là điểm tựa với Wolfsburg và nên biết rằng họ thắng tới 5/6 trận tiếp khách gần nhất tại Bundesliga và vượt kèo châu Á cả 6 trận đó. Hôm nay, Wolfsburg chấp 1 1/4, định mức với nhiều người là sự rủi ro cho cửa trên. Nhưng với người viết thì kèo châu Á như vậy là hợp lý và khả năng Wolfsburg làm hài lòng giới đầu tư là không nhỏ.

Cần biết rằng trận sân nhà gần nhất chấp 1 1/4, Wolfsburg cũng đánh bại Hannover với tỷ số 3-1. Hàng công của họ đang hoạt động hiệu quả với 5 bàn qua 2 vòng và cả 2 trận đó Wolfsburg đều vượt chỉ số châu Á. Paderborn chắc chắn đã cảm nhận được sự khắc nghiệt ở giải đấu hàng đầu nước Đức. 2 trận toàn thua khiến họ nằm trong số 4 đội chưa giành nổi điểm nào tính đến lúc này.

Hàng thủ đang là yếu điểm của Paderborn khi họ thủng lưới tới 6 lần ở 2 trận vừa qua. Tính xa hơn, cả 5 trận mới đây thủ thành của Paderborn đều phải vào lưới nhặt bóng ít nhất 3 lần/trận. Với hàng thủ như vậy, khả năng Paderborn đứng vững trước Wolfsburg không được đánh giá cao. Vì lẽ đó, tôi tin tưởng vào một chiến thắng cách biệt cho chủ nhà và một trận cầu cởi mở!

Thông tin tỷ lệ Wolfsburg vs Paderborn:

Thông tin đối đầu Wolfsburg vs Paderborn:

- Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau 4 lần chính thức, Wolfsburg thắng 2, hòa 1 và thua 1.

- Mùa 2014/2015 hai đội từng gặp nhau tại Bundesliga và khi đó Wolfsburg hòa 1-1 trên sân nhà, thắng 3-1 trên sân của Paderborn.

Thông tin tỷ lệ Wolfsburg vs Paderborn:

Wolfsburg: Ginczek, Ignacio Camacho và Otávio chấn thương.

Paderborn: Schonlau cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Paderborn:

Dự đoán Wolfsburg vs Paderborn:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolfsburg (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolfsburg 3-1 Paderborn

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo