x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WOLFSBURG VS LEVERKUSEN, 23H00 NGÀY 20/9: CẮT MẠCH TOÀN THUA

14:08 | 20/09/2020


Wolfsburg đang có điểm rơi phong độ cực cao và đây có thể là điều kiện tiên quyết giúp họ chấm dứt mạch trận toàn thua khi đối đầu với Leverkusen.

Nhận định Wolfsburg vs Leverkusen, 23h00 ngày 20/9, vòng 1 VĐQG Đức, sân Volkswagen Arena. Wolfsburg đang có điểm rơi phong độ cực cao và đây có thể là điều kiện tiên quyết giúp họ chấm dứt mạch trận toàn thua khi đối đầu với Leverkusen.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Wolfsburg đang có sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới. Ngoài thất bại trong trận giao hữu đầu tiên của mùa hè 2020 trước đội bóng chiếu dưới Braunschweig, các cầu thủ Wolfsburg đang có mạch 5 chiến thắng liên tiếp gần đây. Ngoài 3 trận thắng ở các trận giao hữu, "Bầy sói" còn đánh bại Union Fürstenwalde ở vòng 1 cúp quốc gia Đức.

Mới đây nhất, Wolfsburg cũng thị uy sức mạnh bằng màn hủy diệt chủ nhà Kukësi ở vòng loại thứ 2 Europa League để ghi danh vào vòng đấu tiếp theo. Đây rõ ràng là sự chuẩn bị không thể tốt hơn dành cho đoàn quân của HLV Oliver Glasner để bước vào mùa giải mới tại Bundesliga, nơi mà họ đặt quyết tâm rất cao để cạnh tranh tấm vé dự cúp châu ÂU mùa tới.

Đối thủ của Wolfsburg ở trận đấu đêm nay là Leverkusen, đội bóng đã trải qua một mùa hè đầy biến động, đặc biệt là sự ra đi của đội trưởng, ngôi sao sáng nhất - Kai Havertz. Chưa kể, đội chủ sân còn mất tiền đạo Kevin Volland (sang Monaco), Adrian Stanilewicz (Darmstadt) và Ramazan Özcan (giải nghệ).

Mất đi hai ngôi sao quan trọng trên hàng công, nhưng BLĐ Leverkusen chỉ mang về Patrik Schick. Chính điều này khiến các cầu thủ khách bị nghi ngờ khá nhiều ở khả năng cạnh tranh vị trí trong Top 4, điều mà họ đặt mục tiêu trước khi mùa giải khởi tranh. Thách thức dành cho Leverkusen đến ngay vòng mở màn, khi họ chạm trán Wolfsburg.

Có một thực tế khá hy hữu ở những trận đối đầu giữa 2 đội thời gian qua, đó là việc cứ khi đội bóng nào thi đấu trên sân nhà, họ lại bị đối phương đánh bại. Theo thống kê, 3 trận gần nhất làm khách tới sân của Wolfsburg, Leverkusen đều giành chiến thắng và cả 3 trận đấu đó sàn giao dịch châu Á đều ghi nhận mức kèo họ chấp đội chủ nhà 0:1/4 như trận đấu đêm nay.

Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng, ở thời điểm hiện tại Wolfsburg đang có điểm rơi phong độ cực cao và đây có thể là điều kiện tiên quyết giúp họ chấm dứt mạch trận toàn thua khi đối đầu với Leverkusen.

Hàng công Wolfsburg đang có được điểm rơi phong độ lý tưởng với việc nổ súng 17 lần ở 5 trận gần đây, tức bình quân ghi hơn 3 bàn/trận. Với Leverkusen, 2/3 trận gần đây của đội bóng này đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Chưa kể, 9/10 trận đối đầu gần nhất cũng đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Wolfsburg vs Leverkusen:

Thành tích đối đầu Wolfsburg vs Leverkusen:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Wolfsburg thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 5 trận.

Thông tin lực lượng Wolfsburg vs Leverkusen:

Wolfsburg: Guilavogui nhận án treo giò. Pongracic chấn thương. Camacho, William, Mbabu đang bị đau nhẹ.

Leverkusen: Paulinho chấn thương. Bailey không có thể lực tốt nhất.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Leverkusen:

Dự đoán Wolfsburg vs Leverkusen:

Lựa chọn tốt nhất: Wolfsburg +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolfsburg 3-1 Leverkusen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo