x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WIGAN VS SHEFFIELD WED, 02H45 NGÀY 29/01: LỊCH SỬ ỦNG HỘ

08:53 | 28/01/2020


Lịch sử đối đầu đang đứng về phía Sheffield Wed. Trải qua 10 lần so tài cao thấp, Sheffield Wed thắng 6, thua 4.

Nhận định Wigan vs Sheffield Wed, 02h45 ngày 29/01, vòng 29 hạng Nhất Anh, sân DW. Lịch sử đối đầu đang đứng về phía Sheffield Wed. Trải qua 10 lần so tài cao thấp, Sheffield Wed thắng 6, thua 4.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Wigan từng mang lại hy vọng về một sự hồi sinh, khi thua vỏn vẹn 1 trận trong giai đoạn từ đầu tháng 12/2019 đến đầu tháng 1/2020. Tuy nhiên, 2 thất bại liên tiếp trước Bristol City và Swansea cộng thêm trận thua tâm phục khẩu phục trước Leicester City tại FA Cup đã lại đẩy thầy trò Paul Cook xuống hố sâu thất vọng.

Trên BXH, đội chủ sân DW đã trở lại vị trí áp chót, ít hơn khu vực an toàn 6 điểm (23 so với 29). Điều đáng nói, Wigan hiện không có điểm sáng nào để NHM có thể hy vọng về khả năng tru hạng. Hàng thủ của họ thi đấu như là những cá nhân đơn lẻ được ghép nối vụng về, thiếu sự bọc lót và phân công nhiệm vụ. Trên hàng công, Jamal Lowe và Gavin Massey đều gây thất vọng. Hiện tại, cái tên ghi nhiều bàn nhất cho Wigan là một hậu vệ - Chey Dunkley (5 bàn).

Trong khi đó, dù đứng thứ 10, nhưng Sheffield Wed chỉ ít hơn nhóm giành vé tham dự vòng play-off tranh vé lên hạng 4 điểm. Dĩ nhiên, phong độ của Sheffield Wed tốt hơn nhiều đội chủ sân DW. Thống kê 4 trận vừa qua cho thấy, thầy trò Garry Monk thắng 3, thua 1. Riêng trên sân khách, Sheffield Wed đang có mạch 3 trận toàn thắng theo chuyên môn và châu Á, gồm 1 trận được áp mức chênh lệch 0:0.

Hiện tại là vậy, lịch sử cũng đứng về phía Sheffield Wed. Trải qua 10 lần so tài cao thấp, Sheffield Wed thắng 6, thua 4. Đặc biệt, 3 trận gần đây, phần thắng đều thuộc về The Owls. Ở trận đối đầu mới nhất được áp mức chênh lệch 0:0, Sheffield Wed đánh bại Wigan với tỷ số 1-0. Khá trùng lặp khi trận đấu đó cũng diễn ra tại DW. Chính vì vậy, lời khuyên là chọn phe khách.

Thông tin tỷ lệ Wigan vs Sheffield Wed:

Thành tích đối đầu Wigan vs Sheffield Wed:

- Hai đội đã gặp nhau 10 trận, Wigan thắng 4, thua 6.

- Trên sân nhà, Wigan thắng 2, thua 2. 

Đội hình dự kiến Wigan vs Sheffield Wed:

Dự đoán Wigan vs Sheffield Wed:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sheffield Wed -0

DỰ ĐOÁN: Wigan 0-1 Sheffield Wed

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo