x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WESTERN SYDNEY VS MELBOURNE CITY, 15H30 NGÀY 22/11: YẾU ĐIỂM SÂN KHÁCH

15:42 | 21/11/2019


Một điểm yếu mà Melbourne City chưa thể khắc phục triệt để là khả năng thi đấu tập trung trên sân khách khi chỉ thắng được 1/4 trận vừa qua.

Nhận định Western Sydney vs Melbourne City, 15h30 ngày 22/11, vòng 7 VĐQG Australia, sân Bankwest. Một điểm yếu mà Melbourne City chưa thể khắc phục triệt để là khả năng thi đấu tập trung trên sân khách khi chỉ thắng được 1/4 trận vừa qua.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 3/4

Melbourne City đã có khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại giải VĐQG Australia mùa này. Hiện tại, đội bóng của thành Melbourne đang dẫn đầu bảng xếp hạng A-League với 13 điểm sau 6 trận, hơn nhà đương kim vô địch Sydney FC 1 điểm.

Tuy nhiên, một điểm yếu mà Melbourne City vẫn chưa thể khắc phục triệt để là khả năng thi đấu tập trung trên sân khách. Ở trận đấu xa nhà gần nhất, Melbourne City đã dẫn trước chủ nhà Brisbane Roar 2-0 trong hiệp 1 nhưng chung cuộc lại để thua với tỷ số 3-4. Trong vòng 4 trận sân khách gần đây, Melbourne City chỉ thắng được đúng 1 trận (hòa 1, thua 2).

Chuyến hành quân sắp tới đến sân của Western Sydney báo hiệu lành ít dữ nhiều với Melbourne City. Bởi lẽ Western Sydney cũng đang có phong độ tốt, họ xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 10 điểm nhưng mới đá 5 trận. Trên sân nhà, Western Sydney cũng luôn là đối thủ kỵ rơ với Melbourne City.

Trong vòng 11 trận tiếp đón Melbourne City trước đây tại tổ ấm của mình, Western Sydney chỉ để thua đúng 1 trận, còn lại họ thắng 7, hòa 3 trận. Giới mộ điệu châu Á lúc này cũng đang có sự tin tưởng lớn dành cho Western Sydney. Bởi lẽ 9 trận tiếp khách gần đây tính trên mọi đấu trường, Western Sydney thắng 7 trận theo kèo châu Á.

Melbourne City được đánh giá sở hữu một đội hình chất lượng hơn. Bởi thế không bất ngờ khi họ được nhà cái xếp chiếu trên ở trận đấu này. Tuy nhiên, vấn đề đáng quan tâm là cán cân giao dịch đã sớm nghiêng về phía Western Sydney. Từ chiều 20/11, điểm ăn cửa Western Sydney +1/4 biến động theo hướng giảm, ngược lại là xu hướng tăng điểm cửa Melbourne City.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Western Sydney vs Melbourne City:

Thông tin đối đầu Western Sydney vs Melbourne City:

- Western Sydney thắng 12, hòa 4, thua 8 trên 24 trận đối đầu trước đây.

- Melbourne City thắng 1, hòa 3, thua 7 trên 11 lần làm khách trước đó trên sân của Western Sydney.

Đội hình dự kiến Western Sydney vs Melbourne City:

Western Sydney: Lopar, Wilmering, Ziegler, McGowan, Georgievski, Baccus, Schwegler, Meier, Muller, Yeboah, Duke.

Melbourne City: Bouzanis, Jamieson, Good, Delbridge, Galloway, Metcalfe, Griffiths, Brillante, Wales, Luna, Noone.

Dự đoán Western Sydney vs Melbourne City:

Lựa chọn tốt nhất: Western Sydney +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Western Sydney 2-1 Melbourne City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo