x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WEST HAM VS LIVERPOOL, 02H45 NGÀY 30/1: KHÔNG DỄ BẮT NẠT

23:19 | 28/01/2020


West Ham trên sân nhà thì chưa bao giờ là đối thủ dễ bị bắt nạt. 6 lần tiếp đón Liverpool gần đây, West Ham thắng 2, hòa 2 và chỉ để thua 2 trận.

Nhận định West Ham vs Liverpool, 02h45 ngày 30/1, đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, sân Olympic. West Ham trên sân nhà thì chưa bao giờ là đối thủ dễ bị bắt nạt. 6 lần tiếp đón Liverpool gần đây, West Ham thắng 2, hòa 2 và chỉ để thua 2 trận.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3

Liverpool đang tỏ ra quá vượt trội tại giải Ngoại hạng Anh. Sau 23 trận đấu, đoàn quân dưới quyền Juergen Klopp đạt thành tích bất bại với 22 chiến thắng và 1 trận hòa. Dẫn đầu bảng xếp hạng với 67 điểm, The Kop tạo ra khoảng cách lên tới 16 điểm so với đội xếp thứ hai Man City, dù đá ít hơn 1 trận.

Trận duy nhất Liverpool mất điểm ở Premier 2019/20 tính đến thời điểm hiện tại là cuộc đọ sức bất phân thắng bại với MU vào tháng 10/2019. Từ đó đến nay, Liverpool đá 14 trận thuộc khuôn khổ giải đấu số 1 xứ Sương mù và toàn thắng. Lượt về gặp MU hôm 20/1 vừa qua, Liverpool cũng đã cho thấy sự vượt trội bằng thắng lợi 2-0.

Lượt đi mùa này, West Ham cũng đã thua lấm lưng trắng bụng với tỷ số 0-4 trên sân của Liverpool. Vậy nên để tìm ra một đội bóng Anh có thể ngăn chặn Liverpool vào lúc này là gần như không thể. Gần đây, West Ham cũng không có được phong độ tốt, 4 trận vừa qua đội bóng này bất thắng với 3 thất bại và 1 trận hòa.

Tuy vậy, ở trận đấu sắp tới trên sân của West Ham, Liverpool lại không được tin tưởng vào khả năng mang đến niềm vui cho nhà đầu tư châu Á. Minh chứng thể hiện qua việc nhà cái để Liverpool chấp -1 1/2 theo handicap cả trận nhưng điểm ăn cửa trên đã biến động theo hướng giảm từ chiều 28/1, ngược lại là xu hướng tăng điểm ở lựa chọn West Ham.

Dù đã hơn Man City 16 điểm nhưng HLV Juergen Klopp vẫn liên tục lảng tránh câu hỏi về khả năng vô địch của Liverpool. Bởi rõ ràng không ai có thể nói trước được điều gì trong tương lai và thuyền trưởng The Kop cũng lường được những khó khăn mà ông phải đối mặt trong trường hợp các trụ cột không đạt phong độ tốt.

Sadio Mane dính chấn thương và Liverpool đã suýt bị Wolves cầm hòa ở trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Hôm 27/1 vừa rồi, Liverpool cho nhiều trụ cột nghỉ và họ lập tức gây thất vọng với trận hòa 2-2 trước đội hạng dưới Shewsbury tại Cúp FA. Trước đó, khi thi đấu với đội hình dự bị, The Kop thậm chí còn để thua Aston Villa 0-5 tại Cúp Liên đoàn.

Trong bối cảnh Mane vẫn chưa hẹn ngày trở lại, Mohamed Salah lại đang có dấu hiệu quá tải, Liverpool ở những trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ gặp khó ở bài toán tấn công. West Ham trên sân nhà thì chưa bao giờ là đối thủ dễ bị bắt nạt. 6 lần tiếp đón Liverpool gần đây, West Ham thắng 2, hòa 2 và chỉ để thua 2 trận.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá West Ham vs Liverpool:

Thông tin đối đầu West Ham vs Liverpool:

- West Ham thắng 5, hòa 8, thua 19 trên 32 trận đối đầu trước đây.

- Trận đối đầu gần nhất trên sân của West Ham đã khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Thông tin lực lượng West Ham vs Liverpool:

West Ham: Lukasz Fabianski, Ryan Fredericks, Jack Wilshere, Andriy Yarmolenko và Felipe Anderson chấn thương.

Liverpool: Nathaniel Clyne và Adam Lallana chấn thương, khả năng ra sân của James Milner, Sadio Mane, Xherdan Shaqiri còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến West Ham vs Liverpool:

Dự đoán West Ham vs Liverpool:

Lựa chọn tốt nhất: West Ham +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: West Ham 1-2 Liverpool

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo