x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WEST HAM VS BURNLEY, 0H00 NGÀY 9/7: TÍCH LŨY ĐIỂM SỐ

10:55 | 08/07/2020


Nếu như không muốn lâm vào tình trạng khó khăn, hơn lúc nào hết West Ham cần phải biết chắt chiu những cơ hội dù là nhỏ nhất để tích lũy thêm điểm số.

Nhận định West Ham vs Burnley, 0h00 ngày 9/7, vòng 34 Ngoại hạng Anh, sân Olympic. Nếu như không muốn lâm vào tình trạng khó khăn, hơn lúc nào hết West Ham cần phải biết chắt chiu những cơ hội dù là nhỏ nhất để tích lũy thêm điểm số.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Việc Watford ở trận đấu sớm đã có chiến thắng trước đội bét bảng Norwich đang khiến West Ham cảm thấy lo lắng, khi đội bóng này đã vươn lên bằng điểm với họ trong cuộc đua tránh xuống hạng. Hiện tại The Hammers đang đứng thứ 16 với 31 điểm, hơn đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm.

Mùa giải vẫn còn 5 lượt trận nữa mới hạ màn và cách biệt này là không quá lớn, có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào. Chính vì thế, nếu như không muốn lâm vào tình trạng khó khăn, hơn lúc nào hết West Ham cần phải biết chắt chiu những cơ hội dù là nhỏ nhất để tích lũy thêm điểm số.

Phong độ hiện tại của West Ham là tương đối ổn định. Họ mới xuất sắc đánh bại đội đứng thứ 3 trên BXH, Chelsea với tỷ số 3-2. Giữa tuần qua, đoàn quân HLV David Moyes thiếu một chút may mắn và bị chủ nhà Newcastle cầm chân với tỷ số 2-2. Nếu ca khúc khải hoàn ở trận đấu đó, West Ham đã có thể thảnh thơi hơn đôi chút.

Đối thủ của West Ham đêm nay là Burnley, đội bóng không còn nhiều động lực thi đấu. Trên lý thuyết, Burnley vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu, bởi họ đang có 46 điểm, đứng thứ 10 trên BXH và kém Top 6 khoảng cách 6 điểm. Tuy nhiên, với thực lực hiện có của mình, Burnley có lẽ nên an phận ở mùa giải này.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà West Ham được chấp 0:1/2, phản ánh chính xác thực lực cũng như phong độ 2 đội đang thể hiện ở thời điểm hiện tại. Trong quá khứ, The Hammers từng đánh bại Burnley ở 3/4 trận khi được chơi tại tổ ấm của mình. Với quyết tâm thoát khỏi khu vực có nguy cơ xuống hạng, nhiều khả năng kịch bản về một thắng lợi dành cho West Ham sẽ diễn ra.

Hàng công West Ham đang thi đấu vào phom trở lại với việc nổ súng 5 lần ở 2 trận gần đây. Bên cạnh đó, sự hớ hênh nơi hàng thủ vẫn chưa được cải thiện, khi mà 4 trận gần đây họ đều để thủng lưới 2 bàn. Chưa kể, 3/4 trận đối đầu gần nhất cũng đều kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên.

Thông tin tỷ lệ West Ham vs Burnley:

Thành tích đối đầu West Ham vs Burnley:

- 10 trận đối đầu gần nhất, West Ham thắng 6 trận, hòa 1 và để thua 3 trận.

Thông tin lực lượng West Ham vs Burnley:

West Ham: Snodgrass chấn thương. Haller, Anderson đang bị đau nhẹ.

Burnley: Cork, Barnes, Gibson chấn thương. Khả năng ra sân của Ben Mee, Lowton còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến West Ham vs Burnley:

Dự đoán West Ham vs Burnley:

Lựa chọn tốt nhất: West Ham -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: West Ham 2-1 Burnley

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo