x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WEST BROM VS PRESTON, 03H00 NGÀY 26/02: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

10:32 | 25/02/2020


Đánh bại Preston vào thời điểm này là điều không hề dễ dàng. 8 vòng gần nhất Preston bất bại 7 lần.

Nhận định West Brom vs Preston, 03h00 ngày 26/02, vòng 35 hạng nhất Anh, sân The Hawthorns. Đánh bại Preston vào thời điểm này là điều không hề dễ dàng. 8 vòng gần nhất Preston bất bại 7 lần.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Giải hạng nhất Anh đang trôi dần về giai đoạn cuối, hơn 2/3 chặng đường đã đi qua và West Brom đang tiến gần hơn đến tấm vé trở lại với Premier League mùa sau. Hiện West Brom đứng đầu bảng và hơn vị trí thứ 3 tới 9 điểm (Championship lấy 2 đội đứng đầu lên hạng trực tiếp), đây là khoảng cách không dễ san lấp với một đấu trường có tính phân cấp không cao.

Nhưng thử thách với West Brom trong ngày hôm nay không nhỏ, khi đối thủ Preston North End cũng đang nằm trong top 6 và sáng cửa cạnh tranh tấm vé dự play-off thăng hạng. Lẽ dĩ nhiên là với vị thế của mình, với thứ hạng hiện tại và lại được chơi trên sân nhà, việc West Brom được xếp cửa trên trận này không có gì bất ngờ.

Kèo chấp 3/4 của chủ nhà cũng không phải là thấp, nhưng nó chưa phải bước đột phá so với quá khứ. Nên nhớ rằng cả 3 lần tiếp Preston trên sân nhà gần nhất, West Brom cũng đều chấp tối thiểu 3/4. Và cũng đừng quên là cả 5 cuộc đối đầu mới đây giữa đôi bên ở sân của West Brom thì chủ nhà toàn thắng.

Nhìn vào điều đó, người viết đánh giá kèo chấp 3/4 của West Brom hôm nay chưa phải là tỷ lệ khả quan với họ. Thực tế là thời gian gần đây, West Brom chơi trên sân khách tốt hơn khi đá tại The Hawthorns. Ở tổ ấm của mình, West Brom gây thất vọng khi chỉ thắng được 1/6 vòng vừa qua và lưu ý một điều là 3 trận sân nhà mới nhất chấp 3/4, West Brom đều không thể giành chiến thắng.

Hơn nữa, đánh bại Preston vào thời điểm này là điều không hề dễ dàng. 8 vòng gần nhất Preston bất bại 7 lần, và họ thắng kèo 3/4 trận mới đây. Tâm lý sân khách của Preston được cải thiện rõ rệt thời gian qua với 6 vòng xa nhà liên tiếp bất bại cả về chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Vì lẽ đó, người viết mạnh dạn tin vào cửa dưới ở cuộc chiến này!

Thông tin tỷ lệ West Brom vs Preston:

Thông tin đối đầu West Brom vs Preston:

- Trong quá khứ đôi bên từng 113 lần đụng độ, West Brom thắng 48 trận còn Preston North End thắng 39 trận.

- 10 lần chạm trán mới nhất, West Brom thắng 7, hòa 1 và thua 2 trận.

Thông tin lực lượng West Brom vs Preston:

West Brom: Diangana, Nathan Ferguson, Gareth Barry chấn thương còn Sawyers bị treo giò.

Preston North End: Louis Moult, Bodin, Bayliss và Daniel Johnson cũng chấn thương.

Đội hình dự kiến West Brom vs Preston:

Dự đoán West Brom vs Preston:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Preston North End (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: West Brom 1-1 Preston

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo