x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WEST BROM VS MIDDLESBROUGH, 22H00 NGÀY 6/11

10:50 | 06/11/2021


Sự chuẩn bị của Middlesbrough cho chuyến hành quân tới sân của West Brom là rất tệ, khi họ toàn thua ở 2 vòng đấu liên tiếp gần đây.

Nhận định West Brom vs Middlesbrough, 22h00 ngày 6/11, vòng 17 Hạng nhất Anh, sân The Hawthorns. Sự chuẩn bị của Middlesbrough cho chuyến hành quân tới sân của West Brom là rất tệ, khi họ toàn thua ở 2 vòng đấu liên tiếp gần đây.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Các cầu thủ West Brom mới nhận tấm vé xuống hạng tại Ngoại hạng Anh chỉ sau một mùa giải góp mặt ở đấu trường cao nhất xứ sương mù. Mục tiêu của đội bóng ở mùa giải này vẫn là cố gắng có được suất thăng hạng. Quá trình chuẩn bị của West Brom cho chiến dịch mới cũng tương đối ấn tượng với mạch 4 trận giao hữu bất bại, trong đó thắng 3 trận, hòa 1 trận

Chính sự chuẩn bị kỹ càng này đã giúp các cầu thủ West Brom có được màn trình diễn rất tốt khi mùa giải tại Hạng nhất Anh khởi tranh. Theo đánh giá, tân HLV Valérien Ismaël đang cho thấy sự thay thế xứng đáng vị trí mà Sam Allardyce để lại, khi giúp đội chủ sân The Hawthorns duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa giải với 6 chiến thắng vả 4 trận hòa để vươn lên dẫn đầu BXH.

Sau giai đoạn giữa tháng 9 chững lại về phong độ với 3 trận toàn hòa, các cầu thủ West Brom đã trở lại mạnh mẽ ở những trận đấu gần đây, khi giành chiến thắng ở 3/5 trận gần nhất. Với 31 điểm hiện có, West Brom lúc này đang đứng thứ 3 trên BXH với 6 điểm kém vị trí dẫn đầu của Bournemouth và 4 điểm kém đội nhì bảng Fulham.

Đối thủ của West Brom ở trận đấu này là Middlesbrough, đội bóng đã không còn là chính mình vài mùa giải gần đây. Thực lực chỉ được đánh giá ở mức trung bình nên các cầu thủ khách gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất thăng hạng. Ở mùa giải này, tình trạng đã có đôi chút cải thiện, khi Middlesbrough đang đứng thứ 10 trên BXH với 21 điểm và chỉ kém khu vực đá play-off thăng hạng khoảng cách 4 điểm.

Tuy nhiên, sự chuẩn bị của Middlesbrough cho chuyến hành quân tới sân của West Brom là rất tệ, khi họ toàn thua ở 2 vòng đấu liên tiếp gần đây. Trên sân khách, đội bóng này cũng để thua 3/4 trận đã qua của mình. Với màn trình diễn thiếu ổn định này, thật khó để tin Middlesbrough có thể giành điểm trước West Brom, đội bóng đang có thành tích bất bại 8 trận từ đầu mùa, trong đó có 4 trận thắng liên tiếp gần đây.

Hàng thủ West Brom đang thi đấu rất ổn định ở những trận sân nhà với việc giữ sạch lưới ở 4/5 trận đấu gần đây của mình. Với Middlesbrough, 8 trận hành quân xa nhà gần nhất, các chân sút của đội bóng này tịt ngòi 5 trận. Lịch sử đối đầu cũng chứng kiến 6/7 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ West Brom vs Middlesbrough:

Thành tích đối đầu West Brom vs Middlesbrough:

- 10 trận đối đầu gần nhất, West Brom thắng 5 trận, hòa 2 và để thua 3 trận.

Đội hình dự kiến West Brom vs Middlesbrough:

Dự đoán West Brom vs Middlesbrough:

Lựa chọn tốt nhất: West Brom -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: West Brom 2-0 Middlesbrough

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo