x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WEST BROM VS FULHAM, 23H00 NGÀY 14/07: ĐỐI THỦ KHÓ CHƠI

10:04 | 14/07/2020


Đối thủ mà West Brom đụng phải ngày hôm nay không hề nhẹ ký khi Fulham vẫn còn nguyên hy vọng cán đích ở vị trí thứ 2.

Nhận định West Brom vs Fulham, 23h00 ngày 14/07, vòng 44 hạng nhất Anh, sân The Hawthorns. Đối thủ mà West Brom đụng phải ngày hôm nay không hề nhẹ ký khi Fulham vẫn còn nguyên hy vọng cán đích ở vị trí thứ 2.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Sự bất ổn giai đoạn cuối mùa đang đe dọa trực tiếp đến khả năng giành vé thăng hạng trực tiếp của West Brom. Khi mùa giải trôi về giai đoạn cuối, West Brom đã bị đối thủ phía sau là Brentford rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm. Nên nhớ chỉ 2 đội dẫn đầu có vé thăng hạng trực tiếp và lẽ dĩ nhiên là West Brom không muốn đánh mất vị thế của mình.

Tuy nhiên, đối thủ mà West Brom đụng phải ngày hôm nay không hề nhẹ ký. Trên lý thuyết, Fulham vẫn còn nguyên hy vọng cán đích ở vị trí thứ 2. Lúc này Fulham kém West Brom 5 điểm nhưng nếu thắng trong cuộc đụng độ trực tiếp ngày hôm nay, Mitrovic cùng đồng đội sẽ rút ngắn khoảng cách với chính West Brom xuống còn 2 điểm, và khi ấy mọi chuyện sẽ trở nên khó lường ở 2 vòng cuối.

Được chơi trên sân nhà, việc West Brom sắm vai cửa trên là điều không khó hiểu. Dẫu vậy thì kèo chấp hòa cùng điểm bỏ khá sâu không phải là tỷ lệ khả quan dành cho West Brom. Đừng quên rằng lần gần nhất tiếp Fulham tại The Hawthorns, West Brom còn sở hữu kèo chấp 3/4. Tỷ lệ ngày hôm nay rõ ràng là bước thụt lùi với West Brom và nó khiến cửa chủ nhà không sáng giá.

Sự thất thường là điều có thể thấy rõ ở West Brom khi mùa giải bước vào giai đoạn then chốt. Tính ra thì 8 vòng gần nhất West Brom chỉ thắng được 3 trận, và họ gục ngã trước rào cản tỷ lệ trong 5 trận còn lại. Trái với chủ nhà, Fulham đang có phong độ ấn tượng ở chặng đua nước rút.

Ở 4 vòng mới đây, Fulham toàn thắng trên cả phương diện chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Ngoài ra thì một chi tiết không thể bỏ qua là ở 4 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên, cửa trên hoàn toàn gây thất vọng cho giới mộ điệu khi đều thua kèo. Nhìn xa hơn, 7 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên thì cửa dưới thắng kèo tới 6 trận. Vì thế, nên tin vào Fulham ở cuộc chiến này!

Mức tổng bàn thắng dù là 2 1/2 nhưng có điểm ăn thấp cho cửa xỉu, điều này không hứa hẹn về kịch bản cởi mở. Đây là trận cầu có tính then chốt với đôi bên nên sự thận trọng được đặt lên hàng đầu. Thêm nữa thì 3 vòng vừa qua của Fulham cùng 3 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng đều khép lại với tối đa chỉ 2 lần lưới rung. Vậy nên chọn xỉu trận này là hợp lý hơn!

Thông tin tỷ lệ West Brom vs Fulham:

Thành tích đối đầu West Brom vs Fulham:

- Trong lịch sử đôi bên từng 83 lần đụng độ, West Brom thắng 36 trận còn Fulham thắng 27 trận.

- West Brom chỉ thắng 1 và thua tới 4 trong 10 lần chạm trán với Fulham mới đây.

Thông tin lực lượng West Brom vs Fulham:

West Brom: Nathan Ferguson và Kieran Gibbs chấn thương.

Fulham: Tom Cairney cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến West Brom vs Fulham:

Dự đoán West Brom vs Fulham:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fulham cả trận

DỰ ĐOÁN: West Brom 1-1 Fulham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo