x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WELLINGTON VS BRISBANE ROAR, 13H00 NGÀY 23/11: CÓ ĐIỂM RA VỀ

17:34 | 22/11/2019


Với lối chơi cẩn trọng và chắc chắn trong những chuyến làm khách, Brisbane Roar tự tin sẽ có điểm ra về.

Nhận định Wellington vs Brisbane Roar, 13h00 ngày 23/11, vòng 6 VĐQG Australia, sân Westpac. Với lối chơi cẩn trọng và chắc chắn trong những chuyến làm khách, Brisbane Roar tự tin sẽ có điểm ra về.

TLCA: 0:0

TX: 3

Wellington đang có khởi đầu tệ hại tại giải VĐQG Australia mùa này. Sau 5 vòng đấu họ mới giành được 1 điểm, xếp ở vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng. Đáng chú ý, điểm số duy nhất mà Wellington giành được tính đến thời điểm hiện tại lại xuất hiện ở một chuyến làm khách. Trên sân nhà, 2 trận từ đầu mùa họ toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á.

Đối thủ của Wellington ở trận đấu sắp tới là Brisbane Roar sau 5 trận đã giành được 5 điểm, hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng A-League. Từ giai đoạn đá giao hữu làm nóng trước thềm mùa giải, Brisbane Roar đã tạo được sự tin tưởng nơi người hâm mộ. Tính theo kèo châu Á, 13 trận trước đó Brisbane Roar thắng tới 9 trận.

Trên sân khách, với lối chơi cẩn trọng và chắc chắn, Brisbane Roar cũng luôn thu về những kết quả đạt mục tiêu đề ra. 5 trận xa nhà gần đây tính trên mọi đấu trường họ chỉ để thua 1 trận, còn lại là 3 trận hòa và 1 chiến thắng. Tính theo kèo châu Á, 6 trận xa nhà trước đó Brisbane Roar cũng mang tới niềm vui cho nhà đầu tư tới 6 lần.

Ở chuyến hành quân sắp tới đến sân của Weliington, Brisbane Roar sớm nhận được sự tin tưởng của số đông người hâm mộ. Minh chứng được thể hiện qua việ nhà ái đổi kèo chính cả trận từ 0:1/4 sang mức 0:0 vào sáng 21/11. Những lần tiếp đón Brisbane Roar trước đó trên sân nhà, Wellington cũng thường chấp -1/4 trước giờ bóng lăn chứ ít khi kèo chính đổi về mức 0:0.

Tóm lại, Brisbane Roar là lựa chọn sáng nước hơn ở kèo châu Á cả trận. Còn ở kèo tổng bàn thắng cả trận, dù mức chính cả trận lên tới 3 hòa, giới chuyên gia vẫn không mấy tin tưởng khả năng nổ tài ở trận đấu này. Như đã nói, Brisbane Roar luôn rất thận trọng trên sân khách, 4 trên 5 trận xa nhà trước đó của họ kết thúc với tối đa 2 pha lập công.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Wellington vs Brisbane Roar:

Thông tin đối đầu Wellington vs Brisbane Roar:

- Brisbane Roar thắng 21, hòa 11, thua 7 trên 39 trận đối đầu trước đây.

- Cả hai trận đối đầu gần đây đều khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

Dự đoán Wellington vs Brisbane Roar:

Lựa chọn tốt nhất: Brisbane Roar +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wellington 0-1 Brisbane Roar

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo