x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WEHEN WIESBADEN VS SANDHAUSEN, 23H30 NGÀY 26/5: ÁM ẢNH SÂN KHÁCH

09:12 | 26/05/2020


Trên sân khách, Sandhausen chỉ thắng 1/12 trận gần nhất. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực sẽ không dễ để Sandhausen có thể nghĩ tới việc có điểm trước Wehen.

Nhận định Wehen Wiesbaden vs Sandhausen, 23h30 ngày 26/5, vòng 28 hạng 2 Đức, sân Brita Arena. Trên sân khách, Sandhausen chỉ thắng 1/12 trận gần nhất. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực sẽ không dễ để Sandhausen có thể nghĩ tới việc có điểm trước Wehen.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Wehen Wiesbaden trở lại thi đấu sau đại dịch Covid-19 tương đối ấn tượng, khi có chiến thắng 2-1 trước ông lớn Stuttgart. Tuy nhiên, sự hưng phấn này không được kéo dài, bởi ở lượt trận cuối tuần trước họ đã nhận thất bại tối thiểu trong chuyến làm khách tới sân của Heidenheim.

Thất bại đó khiến Wehen Wiesbaden dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH với 28 điểm, chỉ hơn đội đứng bét bảng 4 điểm nhưng đá nhiều hơn tới 2 trận. Khoảng cách so với đội nằm trong nhóm an toàn cũng chỉ là 2 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, cơ hội thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ vẫn là rất khả thi với các cầu thủ chủ nhà.

Đối thủ của Wehen Wiesbaden đêm nay là Sandhausen, đội bóng hơn họ 2 điểm, đứng thứ 14 trên BXH. Bởi thế, đây có thể coi là trận chung kết ngược giữa hai đội. Nếu như đội bóng nào giành chiến thắng đêm nay, họ sẽ tích lũy được những điểm số quan trọng trong cuộc chạy trốn tử thần.

Màn trình diễn của Sandhausen thời gian qua là khá tệ, khi không thắng cả 2 trận đã đấu sau đại dịch Covid-19, với 1 thất bại và 1 trận hòa. Tính xa hơn, đội khách đang trải qua mạch 8 trận liên tiếp bất thắng, trong đó nhận tới 5 thất bại. Trên sân khách, Sandhausen chỉ thắng 1/12 trận gần nhất. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực sữ không dễ để Sandhausen có thể nghĩ tới việc giành chiến thắng.

Những trận đấu tại Đức thường diễn ra với thế trận tương đối cởi mở, xuất hiện nhiều bàn thắng. Tuy nhiên, cặp đấu Wehen Wiesbaden và Sandhausen lại không nằm trong xu thế này, khi 5/6 trận gần nhất đều có không quá 2 bàn thắng được ghi, thậm chí 3 trận trong số đó kết thúc không bàn thắng. Trong bối cảnh hai đội phải quyết chiến ở cuộc đua trụ hạng, sự mạo hiểm có lẽ không được đặt lên hàng đầu mà thay vào đó là sự thận trọng. Bởi thế, trận đấu nhiều khả năng sẽ khó có thể diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ kèo Wehen Wiesbaden vs Sandhausen:

 

Thành tích đối đầu Wehen Wiesbaden vs Sandhausen:

- 8 trận đối đầu trong quá khứ, Wehen Wiesbaden thắng 2 trận, hòa 4 và để thua 2 trận.

Đội hình dự kiến Wehen Wiesbaden vs Sandhausen:

Wehen Wiesbaden: Lindner, Dams, Franke, Mrowca, Schwede, Aigner, Chato, Dittgen, Lorch, Kyereh, Schäffler.

Sandhausen: Fraisl, Diekmeier, Nauber, Paqarada, Zhirov, Linsmayer, Paurevic, Scheu, Taffertshofer, Biada, Bouhaddouz.

Dự đoán Wehen Wiesbaden vs Sandhausen:

Lựa chọn tốt nhất: Wehen Wiesbaden -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wehen Wiesbaden 1-0 Sandhausen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo