x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WEHEN VS GREUTHER FURTH, 0H30 NGÀY 22/2: Ở THẾ CHÂN TƯỜNG

10:04 | 21/02/2020


Trong bối cảnh chủ nhà Wehen đang ở vào thế chân tường, rất có thể họ sẽ vùng lên để tìm kiếm kết quả thuận lợi trước đội khách vốn cũng rất bất ổn.

Nhận định Wehen vs Greuther Furth, 0h30 ngày 22/2, vòng 23 hạng 2 Đức, sân Brita Arena. Trong bối cảnh chủ nhà Wehen đang ở vào thế chân tường, rất có thể họ sẽ vùng lên để tìm kiếm kết quả thuận lợi trước đội khách vốn cũng rất bất ổn.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Đúng vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, các cầu thủ Wehen lại đang thể hiện phong độ hết sức nghèo nàn, khi trải qua mạch 3 trận gần nhất không thắng, trong đó nhận 2 thất bại liên tiếp gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Chính màn trình diễn nghèo nàn này khiến Wehen đang đối diện với nguy cơ nhận tấm vé xuống hạng. Với 21 điểm đang có, Wehen lúc này đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH, kém nhóm an toàn khoảng cách 2 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn và có thể bắt kịp, nhưng vấn đề là đội chủ nhà cần phải sớm cải thiện được phong độ của mình.

Bên phần sân đối diện, Greuther Furth là một trong những ứng cử viên cạnh tranh tấm vé thăng hạng Bundesliga. Tuy nhiên những gì các cầu thủ khách thể hiện từ đầu mùa giải vẫn chưa mang tới cho NHM sự yên tâm. Sau 22 lượt trận, Greuther Furth đang đứng thứ 7 trên BXH với 31 điểm và kém nhóm thăng hạng khoảng cách 10 điểm.

Khi mà mùa giải vẫn còn 12 vòng đấu nữa mới hạ màn, cách biệt trên hoàn toàn có thể bắt kịp, nhưng điều khiến các CĐV của Greuther Furth e ngại chính là việc đội nhà đang có dấu hiệu chững lại về phong độ với mạch 2 trận gần nhất toàn thua. Chưa kể thành tích sân khách của Greuther Furth cũng khá tệ với việc chỉ thắng 2/13 trận gần đây trên mọi đấu trường

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo hòa được thua (0:0) cho thấy sự thất thế của Greuther Furth. Theo thống kê 3 lần gần nhất hành quân tới sân của Wehen, các cầu thủ Greuther Furth đều ở thế cửa trên với mức chấp dao động từ 0:1/4 đến 0:1/2. Trong bối cảnh chủ nhà đang ở vào thế chân tường, rất có thể họ sẽ vùng lên để tìm kiếm kết quả thuận lợi trước đội khách vốn cũng rất bất ổn.

Thông tin tỷ lệ Wehen vs Greuther Furth:

Thông tin đối đầu Wehen vs Greuther Furth:

- 7 trận đối đầu gần nhất, Wehen hòa 4 trận, thua 3 trận.

Đội hình dự kiến Wehen vs Greuther Furth:

Dự đoán Wehen vs Greuther Furth:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wehen -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Wehen 2-1 Greuther Furth

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo