x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WATFORD VS LIVERPOOL, 00H30 NGÀY 01/03: Ở THẾ CHÂN TƯỜNG

15:12 | 29/02/2020


Trong bối cảnh bị dồn vào thế chân tường, chắc chắn Watford sẽ gây ra nhiều khó khăn cho một Liverpool vốn dĩ không cần quá bung sức ở thời điểm này.

Nhận định Watford vs Liverpool, 00h30 ngày 01/03, vòng 28 Ngoại hạng Anh, sân Vicarage Road. Trong bối cảnh bị dồn vào thế chân tường, chắc chắn Watford sẽ gây ra nhiều khó khăn cho một Liverpool vốn dĩ không cần quá bung sức ở thời điểm này.

 

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 3/4

Premier League mùa này đang trở thành show diễn của riêng Liverpool. Khoảng cách 22 điểm mà Lữ đoàn đỏ tạo ra so với đội xếp thứ 2 – Man City là quá lớn và NHM chỉ còn chờ đợi ngày đăng quan của The Kop. Trái với họ, Watford đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Sau 27 vòng, Watford đứng áp chót nhưng chỉ kém vị trí thứ 17 có 1 điểm.

Rõ ràng, cuộc đua ở nhóm cuối hấp dẫn hơn nhiều và điều người ta quan tâm ở trận này là liệu Watford có giành được điểm số hay không. Trên thị trường châu Á, trận này Liverpool chấp 1 1/4, mức tỷ lệ chưa cho thấy vị thế của họ so với đối thủ. Gặp đội áp chót BXH mà chỉ chấp ở mức đó thì cửa trên không phải là lựa chọn sáng giá.

Kèo chấp 1 1/4 trên sân khách không phải là tỷ lệ ưa thích với Liverpool và thực tế là 5 trận xa nhà mới nhất chấp đối thủ ở mức tương tự, The Kop có 4 lần không thể thắng cách biệt. Chức vô địch đã nằm trong tầm tay, HLV Jurgen Klopp chắc chắn không muốn các học trò mạo hiểm bởi họ cần phải dành sức cho trận lượt về với Atletico Madrid ở Champions League (lượt đi Liverpool thua 0-1).

Bên cạnh đó, gặp đối thủ đang vùng vẫy ở nhóm cuối là điều không đơn giản. Watford chơi cũng không tệ trên sân nhà quãng thời gian gần đây với việc bất bại 5/6 vòng gần nhất, trong đó có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước MU. Nhìn nhận một cách khách quan, lực lượng của Watford không hề yếu với những cái tên như Deulofeu, Deeney hay Doucoure.

Trong bối cảnh bị dồn vào thế chân tường, chắc chắn Watford sẽ gây ra nhiều khó khăn cho một Liverpool vốn dĩ không cần quá bung sức ở thời điểm này. Cần biết rằng cả 4 lần đối đầu gần đây, Liverpool đều thắng cách biệt Watford, thậm chí là chẳng thủng lưới lần nào. Lẽ ra trong bối cảnh như vậy thì The Kop phải chấp sâu hơn ở lần gặp nhau này mới hợp lý.

Dựa vào tỷ lệ không được hợp lý như vậy, người viết tin rằng cửa dưới là lựa chọn sáng giá hơn ở cặp đấu này. Kịch bản cởi mở cũng không được đánh giá cao khi Watford là một trong những đội có hàng công kém hiệu quả nhất giải đấu, trong khi Liverpool cũng chẳng có sự bùng nổ thời gian qua.

Thông tin tỷ lệ kèo Watford vs Liverpool:

Chìa khóa thắng kèo Watford vs Liverpool:

- Watford thắng kèo châu Á 2 trận, hòa 1 trận trong 4 lần gần nhất đón tiếp Liverpool trên sân nhà.

- Liverpool thua kèo châu Á ở cả 3 trận gần đây.

Thông tin đối đầu Watford vs Liverpool:

- Trong quá khứ đôi bên từng 33 lần đụng độ, Watford thắng 5 trận còn Liverpool thắng 24 trận.

- 10 lần chạm trán gần nhất, Watford chỉ thắng được 1 trận còn Liverpool thắng 8 trận.

Thống kê phong độ Watford vs Liverpool:

Thông tin lực lượng Watford vs Liverpool:

Watford: Craig Dawson chấn thương còn Janmaat và Femenía bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Liverpool: Clyne, Henderson, Shaqiri và Milner chấn thương.

Đội hình dự kiến Watford vs Liverpool:

Dự đoán Watford vs Liverpool:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Watford (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Watford 1-1 Liverpool

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo