x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WATERFORD VS FINN HARPS, 02H00 NGÀY 20/7: CHỦ NHÀ BẾT BÁT

16:03 | 19/07/2019


Với phong độ bết bát trong thời gian qua, Waterford xem ra khó lòng giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Finn Harps.

Nhận định Waterford vs Finn Harps, 02h00 ngày 20/7, vòng 26 VĐQG Ireland, sân Waterford Regional Centre. Với phong độ bết bát trong thời gian qua, Waterford xem ra khó lòng giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Finn Harps.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Trận hoà 0-0 đầy quý giá trên sân của Sligo Rovers ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho Waterford chấm dứt được chuỗi 3 trận toàn thua trước đó, quan trọng hơn là họ vẫn tiếp tục duy trì được vị trí an toàn trên BXH, cụ thể là vị trí thứ 8 với 24 điểm sau 22 vòng đấu. cùng khoảng cách 7 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán với đội bóng đang đứng cuối BXH là Finn Harps, thầy trò HLV Alan Reynolds đang đứng trước cơ hội tìm lại cảm giác chiến thắng, quan trọng hơn là nới rộng khoảng cách với chính đối thủ trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, điều đáng ngại với Waterford lúc này chính là chuỗi phong độ không thực sự thuyết phục vừa rồi.

Cụ thể như đã nói ở trên, dù có trận hoà trước Sligo Rovers, thế nhưng đó cũng là trận thứ 4 liên tiếp Waterford không biết đến chiến thắng. Không những thế, ở trận đấu tới dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với chuỗi kết quả nghèo nàn gần đây khi để thua tới 3 và chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 6 trận gần nhất tại Waterford Regional Sports Centre, đã có không ít nghi ngờ cho Waterford.

Về phía đối diện, Finn Harps cũng đang rất nỗ lực trong cuộc chiến trụ hạng, mặc dù đang đứng cuối trên BXH, thế nhưng với 14 điểm đang có được cùng khoảng cách 3 điểm với vị trí đá play-off trụ hạng của Waterford, hy vọng cho thầy trò HLV Ollie Horgan là vẫn còn. Tuy nhiên, họ cần phải nỗ lực tích luỹ những điểm số quan trọng cho mình ở những trận đấu còn lại trước khi hy vọng đến những điều kỳ diệu.
 
Ở cuộc đụng độ với Waterford tới đây, mặc dù biết là rất khó khăn khi phải chơi trên sân khách, thế nhưng với việc đã có điểm ở 2/3 trận gần nhất, vẫn có hy vọng vào 1 kết quả tích cực hơn cho thầy trò HLV Ollie Horgan. Hơn nữa, thành tích làm khách trên sân Waterford gần đây của Finn Harps cũng khá tốt với 3 chiến thắng ở 4 trận gần nhất.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Waterford chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch cũng đem lại những hy vọng nhất định cho thầy trò HLV Ollie Horgan. Cần biết rằng ở lần gần nhất làm khách của Waterford, Finn Harps cũng bị chấp tới 1 hoà, trong hoàn cảnh như hiện tại mà mức chấp còn giảm đi, rõ ràng sự tin cậy cho cửa trên ở trận đấu này là không nhiều.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang lợi nhuận cân bằng, xu hướng cho kịch bản tưng bừng lưới rung là có khả năng xảy ra. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà Finn Harps đang rất cần chắt chiu điểm cho cuộc chiến trụ hạng, sẽ khó mong đợi đội bóng này chơi cởi mở, trong khi Waterford cũng không phải đội có hàng công quá mạnh, vì thế, mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 32 lần chạm trán gần đây, Waterford đã thắng 13, còn Finn Harps đã thắng 10.

- 5 lần đụng độ gần nhất ở giải VĐQG Ireland, mỗi đội đã có 2 chiến thắng.

- 6 lần chạm trán cuối cùng trên sân của Waterford, mỗi đội đã có 3 chiến thắng.

- 8 lần đụng độ gần nhất, Finn Harps đã thắng tới 6, trong khi Waterford chỉ thắng1.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Finn Harps (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Waterford 1-1 Finn Harps

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo