x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VYSOCINA JIHLAVA VS SLOVAN VARNSDORF, 21H00 NGÀY 29/5: SÂN NHÀ TRỢ LỰC

10:55 | 29/05/2020


Cả 9 vòng đấu từ đầu mùa đến nay, Vysocina Jihlava đều đã giành được điểm số tối đa khi chơi tại tổ ấm của mình.

Nhận định Vysocina Jihlava vs Slovan Varnsdorf, 21h00 ngày 29/5, vòng 19 hạng 2 Séc, sân Jiraskove. Cả 9 vòng đấu từ đầu mùa đến nay, Vysocina Jihlava đều đã giành được điểm số tối đa khi chơi tại tổ ấm của mình.

 

TLCA: 0:2

TX: 3 1/4

Để thua 1-2 trên sân của Dukla Praha ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi, Vysocina Jihlava đã đánh mất lợi thế của mình trong cuộc đua thăng hạng khi hiện tại đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 35 điểm sau 18 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách với đội dẫn đầu là Pardubice bị nới rộng lên thành 6 điểm, trong khi nhóm bám đuổi phía sau đã áp sát với chỉ 1 điểm ít hơn.

Kết quả này đang thực sự khiến cho những ai tin tưởng vào thầy trò HLV Radim Kucera phải lo lắng bởi trước đó ở loạt giao hữu trước khi giải đấu trở lại, họ đã thua trong cả 3 trận. Mặc dù vậy, ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán đối thủ dưới cơ là Slovan Varnsdorf, Vysocina Jihlava đang có cơ hội lớn để có 1 kết quả khởi sắc hơn.

Không chỉ được đánh giá cao hơn về chuyên môn, ưu thế mà Vysocina Jihlava có được ở vòng đấu tới còn thể hiện qua việc được chơi sân nhà. Cần biết rằng, ở cả 9 vòng đấu từ đầu mùa đến nay, thầy trò HLV Radim Jihlava đều đã giành được điểm số tối đa khi chơi tại tổ ấm của mình, vì vậy việc họ được kỳ vọng cũng là dễ hiểu.

Trong khi đó, ở phía đối diện, Slovan Jihlava đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng khi mới chỉ có 15 điểm sau 18 vòng đấu và đứng thứ 14, ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 5 điểm nhiều hơn. Đáng ngại nhất với thầy trò HLV Olehla lúc này chính là phong độ của họ cũng hết sức bết bát, cụ thể ở giai đoạn trước khi giải đấu trở lại, họ đã thua cả 3 trận giao hữu, và ở vòng vừa rồi cũng thua luôn Hradec Kealove dù được chơi trên sân nhà.

Không những thế, ở cuộc đụng độ sắp tới, Slovan Jihlava còn phải chơi trên sân khách, nơi mà cả 4 trận gần nhấ thọ đã phải nhận thất bại, riêng ở giải Hạng 2 Séc, họ cũng thua tới 6 và chỉ hoà 3 sau 9 trận từ đầu mùa. Chưa dừng lại ở chuyên môn, trên sàn giao dịch châu Á, thầy trò HLV Olehla cũng gặp bất lợi khi bị chấp tới 2 hoà.

Mặc dù điểm ăn đang giữ thấp hơn, thế nhưng rõ ràng đây là mức kèo đang cho thấy những bất lợi với Slovan Varnsdorf khi biết rằng trước đó họ cùng lắm cũng chỉ bị chấp tới 1 1/2, chưa kể ở hoàn cảnh hiện tại đội chủ sân Jiraskove Ulici cũng đang không có phong độ tốt nhất. Trong bối cảnh như vậy, đội chủ nhà Vysocina Jihlava mới thực sự là mã đầu tư đáng tin hơn ở trận đấu tới.

Mặc dù những lần đụng độ trước đây của 2 đội thường diễn ra cởi mờ với nhiều bàn thắng được ghi, cùng với đó là kết quả thi đấu trong quãng thời gian vừa rồi của cả 2 cũng xuất hiện kịch bản tưng bừng, thế nhưng trên thị trường, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 3 1/4 là không thực sự tương xứng, lại thêm điểm ăn đang giữ mức thấp cho cửa Xỉu, vậy nên mốc dưới được xem là lựa chọn an toàn hơn ở phương diện này.

Thông tin tỷ lệ Vysocina Jihlava vs Slovan Varnsdorf:

Thành tích đối đầu Vysocina Jihlava vs Slovan Varnsdorf:

- 9 lần đụng độ gần đây, Vysocina Jihlava đã thắng 2, trong khi Slovan Varnsdorf.

- 2 lần tiếp đón Slovan Varnsdorf gần nhất, Vysocina Jihlava đã thắng 2 và thua 1.

- 6 lần đụng độ gần đây, đội cửa trên đã thua kèo châu Á tới 5 và chỉ thắng 1.

Dự đoán Vysocina Jihlava vs Slovan Varnsdorf:

Lựa chọn tốt nhất: Vysocina Jihlava (-2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Vysocina Jihlava 3-0 Slovan Varnsdorf

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo