x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VVV VENLO VS HEERENVEEN, 23H30 NGÀY 28/9: LÀNH ÍT, DỮ NHIỀU

00:01 | 28/09/2019


Chuyến làm khách đến VVV Venlo được dự đoán sẽ lành ít, dữ nhiều với Heerenveen, đội bóng được nhiều NHM Việt Nam theo dõi nhất trên mạng xã hội.

Nhận định VVV Venlo vs Heerenveen, 23h30 ngày 28/9, vòng 8 VĐQG Hà Lan, sân Covebo. Chuyến làm khách đến VVV Venlo được dự đoán sẽ lành ít, dữ nhiều với Heerenveen, đội bóng được nhiều NHM Việt Nam theo dõi nhất trên mạng xã hội.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách dự bị trận đấu của Heerenveen tại vòng 7 giải VĐQG Hà Lan mùa này (hòa Utrecht 1-1). Tuy nhiên, hậu vệ đến từ Việt Nam đã không có cơ hội vào sân khi người cạnh tranh vị trí với anh là Lucas Woudenberg vẫn chơi rất ổn định bên hành lang trái của Heerenveen.

Một ngày sau đó, Văn Hậu đá chính cho Jong Heerenveen (đội U21) trong trận đấu với Jong Feyenoord và để lại những dấu ấn nhất định bằng khả năng cắt bóng và những pha chồng biên ở tốc độ cao. Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn cho rằng, hậu vệ gốc Thái Bình cần thêm thời gian để thi đấu ăn ý hơn với các đồng đội và hòa nhập với phong cách chơi bóng tại Hà Lan.

Tất nhiên, Văn Hậu vẫn xứng đáng cho một ghế dự bị ở trận đấu sắp tới của Heerenveen. Nhưng chuyến làm khách đến VVV Venlo vào ngày 28/9 được dự đoán sẽ lành ít, dữ nhiều với đội bóng được nhiều người hâm mộ Việt Nam theo dõi nhất trên mạng xã hội. Lý do là bởi Heerenveen chưa có được phong độ tốt, trong khi VVV Venlo vẫn đang thi đấu ổn định trên sân nhà.

Sau chiến thắng trước Heracles Almelo ở trận ra quân, Heerenveen đã trải qua 6 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Trên sân khách, 2 trận vừa qua Heerenveen toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á. Trong khi đó 3 trận sân nhà từ đầu mùa, VVV Venlo đã giành được 2 chiến thắng, chỉ để thua 1 trận trước đương kim vô địch Ajax.

VVV Venlo trong quá khứ được coi là đối thủ ưa thích của Heerenveen. 17 trận đối đầu trước đó Heerenveen thắng 9, hòa 7 và chỉ để thua 1 trận. Thế nên không bất ngờ khi Heerenveen vẫn chấp -1/4 theo kèo châu Á ở trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, vấn đề đáng quan tâm là cán cân giao dịch đã sớm nghiêng về phía VVV Venlo. Minh chứng thể hiện qua việc điểm ăn ở lựa chọn chủ nhà biến động giảm, điểm ăn cửa khách biến động tăng từ chiều 27/9.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá VVV Venlo vs Heerenveen:

Thông tin đối đầu VVV Venlo vs Heerenveen:

- Heerenveen thắng 9, hòa 7, thua 1 trên 17 trận đối đầu trước đây.

- Đội xếp cửa trên để thua 7 trận liên tiếp gần đây theo kèo châu Á.

Thông tin lực lượng VVV Venlo vs Heerenveen:

VVV Venlo: Vắng Johnatan Opoku vì chấn thương.

Heerenveen: Vắng Jan Ras vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến VVV Venlo vs Heerenveen:

Dự đoán VVV Venlo vs Heerenveen:

Lựa chọn tốt nhất: VVV Venlo +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: VVV Venlo 1-0 Heerenveen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo