x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VITORIA SETUBAL VS FAMALICAO, 03H15 NGÀY 14/7: SÂN NHÀ MẤT THIÊNG

16:39 | 13/07/2020


Ưu thế sân nhà không mang lại quá nhiều hy vọng cho Vitoria Setubal. Tại đây, thầy trò Lito Vidigal đang có mạch 7 trận không biết mùi chiến thắng.

Nhận định Vitoria Setubal vs Famalicao, 03h15 ngày 14/7, vòng 32 VĐQG Bồ Đào Nha, sân Bonfim. Ưu thế sân nhà không mang lại quá nhiều hy vọng cho Vitoria Setubal. Tại đây, thầy trò Lito Vidigal đang có mạch 7 trận không biết mùi chiến thắng.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Là tân binh của giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này nhưng Famalicao thi đấu rất ấn tượng. Điều đó thể hiện rõ trên  BXH khi thầy trò João Pedro Sousa đang đứng thứ 6 sau  31 vòng đấu với 49 điểm. Trong phần  còn lại của mùa giải, Famalicao vẫn còn cơ hội cạnh tranh  vị trí trong top 4 để có vé dự Europa League.

Ở trận đấu thuộc vòng 32 đêm nay, Famalicao chỉ phải gặp Vitoria Setubal, đội bóng đang đứng ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ. Ở vị trí nguy hiểm này, Vitoria Setubal được đánh giá cao về động lực. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, họ vẫn bị nhà cái xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 1/4:0.

Với kèo chấp này, giới chuyên môn không đánh giá cao cơ hội giành điểm của Vitoria Setubal. Thực tế, đoàn quân của HLV Lito Vidigal chưa tạo ra sức bật  đáng kể nào. Ở 5 vòng đấu gần đây, họ đều rơi vào cảnh trắng tay. Nhìn xa hơn, Vitoria Setubal đã không thắng ở 13 vòng đấu gần nhất.

Ưu thế sân nhà không mang lại quá nhiều hy vọng cho Vitoria Setubal. Tại đây, thầy trò Lito Vidigal đang có mạch 7 trận không biết mùi chiến thắng (hòa 2, thua  5). Ở trận sân nhà gần nhất, họ cũng bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 1/4:0 và đã để thua Pacos Ferreira với tỷ số 2-3.

Còn với Famalicao, đội bóng này vẫn đang trình diễn phong  độ rất ổn định. Tính cả trận hòa Benfica ở vòng đấu trước, họ chỉ để thua 1/9 vòng đấu gần đây. Trong số này, Famalicao chỉ có 2 trận để thua tỷ lệ châu Á (thắng 6, hòa 1, thua 2). Cộng với chiến thắng 3-0 ở lượt đi, thầy trò João Pedro Sousa hoàn toàn có thể tin tưởng kết quả tốt ở màn tái đấu đêm nay.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này chỉ được niêm yết ở mốc 2 1/4 nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá cao kịch bản tưng bừng. Thực tế, tại sân nhà, Vitoria Setubal đã ghi bàn liên tiếp 5 trận gần đây. Nhưng bù lại, hàng thủ của họ lại chơi không  tốt. Không phải ngẫu nhiên mà 6/7 trận sân nhà gần nhất của Vitoria Setubal có ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Vitoria Setubal vs Famalicao:

Thành tích đối đầu Vitoria Setubal vs Famalicao:

- Ở lượt đi, Famalicao đã đánh bại Vitoria Setubal với tỷ số 3-0 tại sân nhà.

Thông tin lực lượng Vitoria Setubal vs Famalicao:

Vitoria Setubal: Vắng Artur Jorge và Silvio (treo giò).

Famalicao: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Vitoria Setubal vs Famalicao:

Dự đoán Vitoria Setubal vs Famalicao:

Lựa chọn tốt nhất: Famalicao cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Vitoria Setubal 1-2 Famalicao

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo