x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VITESSE VS ZWOLLE, 01H00 NGÀY 17/8: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

16:24 | 16/08/2019


Chiến thắng mới đây trước Williem II chắc chắn sẽ giúp tinh thần thi đấu của Vitesse hưng phấn hơn, nhất là ở trận này họ được trở về sân nhà và tiếp đón Zwolle.

Nhận định Vitesse vs Zwolle, 01h00 ngày 17/8, vòng 3 VĐQG Hà Lan, sân GelreDome. Chiến thắng mới đây trước Williem II chắc chắn sẽ giúp tinh thần thi đấu của Vitesse hưng phấn hơn, nhất là ở trận này họ được trở về sân nhà và tiếp đón Zwolle.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Mùa giải trước, Vitesse đã khiến làng bóng đá Hà Lan bất ngờ, khi thi đấu rất ấn tượng và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 trên BXH, chỉ sau những ông lớn Ajax, PSV, Feyenoord và AZ Alkmaar. Thứ hạng này cho phép họ giành vé dự vòng play-off dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, thất bại trong trận đấu cuối cùng với Utrecht khiến Vitesse lỡ cơ hội bước ra trời Âu.

Tưởng như thất bại này sẽ đánh gục ý chí chiến đấu của Vitesse, nhất là sau giai đoạn giao hữu đầu mùa khá kém cỏi. Tuy nhiên, khá ngạc nhiên là các cầu thủ chủ nhà vẫn đang thể hiện phong độ hết sức thuyết phục. Trong trận mở màn họ xuất sắc cầm chân ông lớn Ajax (2-2). Đó là trận đấu mà họ 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng cả 2 lần đều bị san bằng.

Ở trận đấu thứ 2, Vitesse có chiến thắng dễ dàng 2-0 trên sân của Williem II. Ở trận này, dù gặp đôi chút khó khăn nhưng 2 bàn thắng trong hiệp 2 đã giúp họ ca khúc khải hoàn. Chiến thắng này chắc chắn sẽ giúp tinh thần thi đấu của toàn đội hưng phấn hơn, nhất là ở trận này họ được trở về sân nhà và tiếp đón "con mồi" quen thuộc, Zwolle.

2 mùa giải gần nhất đối đầu nhau, Vitesse đều khiến Zwolle gặp khó khăn, trong đó để thua 3 trận. Mùa trước, Vitesse toàn thắng cả 2 trận (4-1, 0-2). Đáng chú ý, 2 lần gần nhất tiếp đón Zwolle trên sân nhà, Vitesse chỉ chấp kèo châu Á 0:1/2 và 0:3/4, nhưng ở trận này sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo lên tới 0:1 1/2.

Tỷ lệ tăng đột biến cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của Vitesse. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi ngoài phong độ ổn định, lợi thế sân nhà cùng lịch sử đối đầu, Vitesse còn nhận được sự hậu thuẫn từ... phong độ kém cỏi của đội khách, đội bóng toàn thua cả 2 trận đã đấu cùng với tỷ số 1-3. Trên sân khách, tính cả mùa trước, Zwolle để thua 6, hòa 1 và chỉ thắng 1 ở 8 trận.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Vitesse thắng 6, hòa 3 và để thua 1 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Vitesse -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Vitesse 3-1 Zwolle

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo