x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VITESSE VS GRONINGEN, 01H45 NGÀY 22/5: YẾU ĐIỂM SÂN KHÁCH

10:08 | 21/05/2019


Groningen bước vào trận đấu này với những con số thống kê rất tệ về thành tích sân khách khi bất thắng ở 6 trận đấu xa nhà gần nhất.

Nhận định bóng đá Vitesse vs Groningen, 01h45 ngày 22/5, lượt về vòng play-off dự Europa League, sân GelreDome. Groningen bước vào trận đấu này với những con số thống kê rất tệ về thành tích sân khách khi bất thắng ở 6 trận đấu xa nhà gần nhất.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Vitesse gặp Groningen là trận bán kết vòng play-off tranh vé tham dự Europa League tại giải VĐQG Hà Lan. Đội giành chiến thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đối thắng trong cặp đấu giữa Heracles và Utrecht. Ở trận lượt đi diễn ra cuối tuần trước, Groningen đã tận dụng rất tốt ưu thế về mặt sân bãi để giành chiến thắng với tỷ số 2-1. 

Chiến thắng trước Vitesse cũng là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của Groningen khi đối đầu với đối thủ này. Tuy nhiên, cả 2 trận đấu đó họ đều được chơi trên sân nhà. Còn lại, những trận sân khách, Groningen thường xuyên thất thế trước Vitesse. Đó chính là lý do khiến NHM đội bóng này đang cảm thấy lo lắng cho số phận đoàn quân HLV Danny Buijs trong trận tái đấu đêm nay.

Thống kê cho thấy, 4 lần gần nhất hành quân tới sân của Vitesse các cầu thủ Groningen toàn thua theo cả chuyên môn cũng như kèo châu Á. Đáng chú ý, cả 4 trận đấu đó sàn giao dịch châu Á đều là 0:3/4, tương tự với mức tỷ lệ mà nhà cái áp ở trận tái đấu đêm nay.

Khó khăn chất chồng khó khăn đối với Groningen, khi họ bước vào trận đấu này với những con số thống kê rất tệ về thành tích sân khách. Theo đó, 6 chuyến phải thi đấu xa nhà, thầy trò HLV Danny Buijs không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 3 thất bại và 3 trận hòa. Xa hơn, Groningen thua 5, hòa 3 và chỉ thắng 1 ở 9 trận sân khách gần nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Vitesse thắng 5 trận, hòa 1 và để thua 4 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Vitesse -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Vitesse 3-1 Groningen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo