x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VITESSE VS AZ ALKMAAR, 23H30 NGÀY 2/4: GIỮ CHẮC TOP 3

09:39 | 02/04/2019


Với phong độ ổn định trong thời gian qua, chắc chắn AZ Alkmaar sẽ hướng tới một chiến thắng để giữ vững vị trí thứ 3 trước sự bám đuổi của các đối thủ.

Nhận định Vitesse vs AZ Alkmaar, 23h30 ngày 2/4, vòng 28 VĐQG Hà Lan, sân GelreDome. Với phong độ ổn định trong thời gian qua, chắc chắn AZ Alkmaar sẽ hướng tới một chiến thắng để giữ vững vị trí thứ 3 trước sự bám đuổi của các đối thủ.

TLCA: 1/4:0

TX: 3

Cơ hội để AZ Alkmaar cạnh tranh ngôi vô địch Hà Lan lúc này là bất khả thi, khi họ hiện tại đứng thứ 3 nhưng đã kém 2 đội đầu bảng PSV và Ajax khoảng cách lần lượt 15 & 17 điểm và mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là hạ màn. Chính vì thế, mục tiêu của đội khách có lẽ chỉ là đảm bảo vị trí thứ 3 chung cuộc.

Theo thể thức, Hà Lan có 2 đại diện tham dự Europa League. Tuy nhiên, chỉ đội thứ 3 giành vé trực tiếp, còn tấm vé cuối sẽ là cuộc cạnh tranh giữa 4 đội bóng từ thứ 4 đến 7 đá play-off với nhau. AZ Alkmaar lúc này chỉ hơn đội đứng thứ 4 là Feyenoord khoảng cách 3 điểm và có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào.

Với Vitesse, các cầu thủ chủ nhà đang đứng thứ 7, vị trí cuối cùng dự play-off giành vé ra sân chơi Europa League. Tuy nhiên, Vitesse cũng đang gặp sự cạnh tranh quyết liệt tới từ những đội bóng bám đuổi phía sau, khi đội đứng thứ 8 là Williem II chỉ kém có 4 điểm.

Tham vọng giành điểm của 2 đội đều là rất rõ ràng. Vitesse có lợi thế được chơi trên sân nhà, song phong độ của đội bóng này thời gian qua là khá tệ với mạch 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Trong khi đó, đội khách AZ Alkmaar lại duy trì được sự ổn định cần thiết với 4 trận bất bại tại giải VĐQG Hà Lan (3 thắng, 1 hòa). Chưa kể, đội khách cũng lấn lướt ở lịch sử đối đầu với 4 trận gần nhất không thua, trong đó có 3 chiến thắng.

Kèo châu Á ở trận này được niêm yết trên sàn giao dịch là AZ Alkmaar chấp đồng banh. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2012, Viesse thất thế trên sân nhà. Trước đó, có những thời điểm họ chấp kèo AZ Alkmaar 0:1, 0:3/4 và thấp nhất là 0:0 như trận đối đầu gần nhất. Sự thay đổi này cho thấy niềm tin dành cho các cầu thủ Vitesse đã suy giảm rất nhiều. Chỉ cần AZ Alkmaar chơi đúng khả năng của mình, người viết nghiêng nhiều về khả năng họ sẽ ca khúc khải hoàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Vitesse thắng 3, hòa 2 và để thua 5 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Vitesse: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

AZ Alkmaar: Boadu chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AZ Alkmaar -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Vitesse 1-2 AZ Alkmaar

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo