x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VITAL'O VS LE MESSAGER NGOZI, 18H30 NGÀY 28/3: KHÔNG CÒN QUYẾT TÂM

10:13 | 28/03/2020


Không còn cơ hội giành chức vô địch, cũng đã bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ, Vital'O đang cho thấy tinh thần thi đấu không thực sự quyết tâm trong giai đoạn gần đây.

Nhận định Vital'O vs Le Messager Ngozi, 18h30 ngày 28/3, vòng 27 VĐQG Burundi, sân Prince Louis Rwagasore. Không còn cơ hội giành chức vô địch, cũng đã bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ, Vital'O đang cho thấy tinh thần thi đấu không thực sự quyết tâm trong giai đoạn gần đây.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Le Messager Ngozi mùa giải trước chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Burundi với 49 điếm sau 30 trận. Mùa giải này chỉ sau 26 trận họ đã giành được 54 điểm, đóng đinh vào vị trí số 1 trên bảng xếp hạng cùng 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai Musongati.

Vital'O mùa trước xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 53 điểm sau 30 trận. Nhưng ở mùa giải này sau 26 trận Vital'O mới giành được 40 điểm, xếp vị trí thứ 4. Mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, cơ hội để giành chức vô địch của Vital'O lúc này không còn nữa vì khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng đã là 14 điểm.

Giai đoạn gần đây Vital'O cũng thi đấu không thực sự quyết tâm, họ thường xuyên tung vào sân những cầu thủ dự bị để giúp họ tích lũy kinh nghiệm. Hơn nhóm cầm đèn đỏ 11 điểm, Vital'O cũng không phải lo nhiều đến việc xuống hạng nên hoàn toàn có thể hiểu việc thi đấu kém quyết tâm của họ.

Hai trận liên tiếp gần đây Vital'O toàn thua mà không thể ghi nổi 1 bàn danh dự. Trong khi đó Le Messager Ngozi vẫn đang duy trì phong độ ổn định với 10 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 7 chiến thắng. Ở cuộc đối đầu sắp tới, Le Messager Ngozi sớm nhận được sự tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng trên sàn giao dịch.

Minh chứng thể hiện qua việc nhà cái để Le Messager Ngozi chấp -1/4 theo kèo châu Á. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Le Messager Ngozi được xếp cửa trên khi làm khách trên sân của Vital'O. Cán cân thị trường cũng sớm nghiêng về phía Le Messager Ngozi, điểm ăn cửa khách biến động giảm từ chiều 27/3, ngược lại là xu hướng tăng điểm cửa Vital'O +1/4.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Vital'O vs Le Messager Ngozi:

Thông tin đối đầu Vital'O vs Le Messager Ngozi:

- Vital'O thắng 3, hòa 1, thua 3 trên 7 trận đối đầu trước đây.

- Trận đối đầu ở giai đoạn lượt đi mùa này, Le Messager Ngozi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Vital'O.

Dự đoán Vital'O vs Le Messager Ngozi:

Lựa chọn tốt nhất: Le Messager Ngozi -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Vital'O 0-1 Le Messager Ngozi

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo