x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VISSEL KOBE VS CEREZO OSAKA, 11H00 NGÀY 23/11: GIỮ LẠI 3 ĐIỂM

17:41 | 22/11/2019


Thắng 3 trên 4 trận sân nhà gần đây, Vissel Kobe có đủ tự tin để hướng về kết quả tốt nhất trong cuộc so tài sắp tới với Cerezo Osaka.

Nhận định Vissel Kobe vs Cerezo Osaka, 11h00 ngày 23/11, vòng 32 giải VĐQG Nhật Bản, sân Noevir Kobe. Thắng 3 trên 4 trận sân nhà gần đây, Vissel Kobe có đủ tự tin để hướng về kết quả tốt nhất trong cuộc so tài sắp tới với Cerezo Osaka.

 

 

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Cerezo Osaka đang thể hiện những nỗ lực tối đa để hướng về Top 3 giải VĐQG Nhật Bản mùa này. Còn nước còn tát, mùa giải còn 3 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, Cerezo Osaka kém đội xếp thứ ba Kashima Antlers 6 điểm nghĩa là họ vẫn còn cơ hội để giành vé dự AFC Champions League mùa giải tới.

Điều quan trọng là Cerezo Osaka tạo được sự tin tưởng nơi người hâm mộ nhờ những thành tích tốt đạt được thời gian gần đây. 3 trận gần nhất Cerezo Osaka bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Xa hơn, 11 trận trước đó tính ở mọi đấu trường, đội bóng này thắng tới 8 trận, hòa 1 và chỉ để thua 2 trận.

Trên sân khách, Cerezo Osaka thắng 5 trên 6 trận gần đây cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Khi đối đầu Vissel Kobe, Cerezo Osaka càng có thêm sự tự tin. Bởi 3 trận chạm trán Vissel Kobe gần đây, Cerezo Osaka bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

Tuy nhiên, những thông tin kể trên vẫn không đủ để Cerezo Osaka nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á. Ban đầu, nhà cái để Vissel Kobe được chấp +1/4 theo handicap cả trận nhưng đến sáng 21/11, kèo chính đã đổi thành 0:0. Đây là minh chứng cho thấy cán cân thị trưởng nghiêng về phía Vissel Kobe.

Vissel Kobe đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, một vị trí tưởng chừng như không còn mục tiêu ở 3 vòng đấu cuối. Nhưng thực tế Vissel Kobe vẫn phải tiếp tục nỗ lực bởi họ chỉ có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm. Thắng 3 trên 4 trận sân nhà gần đây, Vissel Kobe có đủ tự tin để hướng về kết quả tốt nhất trong cuộc so tài sắp tới với Cerezo Osaka.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Vissel Kobe vs Cerezo Osaka:

Thông tin đối đầu Vissel Kobe vs Cerezo Osaka:

- Vissel Kobe thắng 11, hòa 6, thua 11 trên 28 trận đối đầu trước đây.

- Cả 6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

Dự đoán Vissel Kobe vs Cerezo Osaka:

Lựa chọn tốt nhất: Vissel Kobe +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Vissel Kobe 1-0 Cerezo Osaka

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo