x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VILLARREAL VS GETAFE, 20H00 NGÀY 7/11

12:42 | 07/11/2021


Lợi thế sân nhà cùng thành tích đối đầu ấn tượng Villarreal hoàn toàn có một chiến thắng.

Nhận định Villarreal vs Getafe, 20h00 ngày 7/11 - Vòng 13 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ceramica. Lợi thế sân nhà cùng thành tích đối đầu ấn tượng Villarreal hoàn toàn có một chiến thắng.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Hai trận đấu gần nhất tại Champions League, các cầu thủ Villarreal toàn thắng trước Young Boys để trở lại với cuộc đua cùng Atalanta và Man United cạnh tranh hai tấm vé vào vòng knock-out. Tuy nhiên, dường như việc quá tập trung vào đấu trường châu lục đang khiến đoàn quân HLV Unai Emery mất phương hướng tại La Liga.

Trước và trong giai đoạn thắng Young Boys cả hai lượt trận, các cầu thủ Villarreal trải qua mạch 4 trận liên tiếp không thắng tại đấu trường La Liga, trong đó nhận tới 3 thất bại. Chính màn trình diễn nghèo nàn này khiến Tàu ngầm vàng lúc này đã rơi tự do xuống vị trí thứ 13 trên BXH với 12 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 2 điểm.

Từ vị thế của một đội bóng nằm trong nhóm cạnh tranh tấm vé vào Top 4, tình thế hiện tại của Villarreal là rất đáng thất vọng và hơn lúc nào hết các cầu thủ chủ nhà cần sớm xốc lại đội hình, hướng sự tập trung vào đấu trường quốc nội. Đối thủ ngày hôm nay của Villarreal là Getafe, đội bóng cũng đang để lại nỗi thất vọng lớn.

Cuối tuần trước Getafe mới chấm dứt mạch 11 trận chỉ hòa (3 trận) và thua (8 trận) bằng việc đánh bại tân binh Espanyol. Chiến thắng này cũng chưa thể giúp họ cải thiện được vị trí bét bảng của mình, nhưng cũng mang tới sự tự tin nhất định dành cho đội bóng ngoại ô thành Madrid. Tuy nhiên, thách thức lớn dành cho Getafe là đêm nay phải hành quân tới sân El Madrigal, nơi mà họ để thua 6/7 lần gần nhất.

Thông tin tỷ lệ bóng đá Villarreal vs Getafe:

Thành tích đối đầu Villarreal vs Getafe:

10 trận đối đầu gần nhất, Villarreal thắng 6 trận, hòa 1 và để thua 3 trận

Thông tin lực lượng Villarreal vs Getafe:

Villarreal: Moreno, Juan Foyth chấn thương

Getafe: Damian Suarez nhận án treo giò. Akurugu, Ramirez, Pérez, Jankto, Abdulai chấn thương

Đội hình dự kiến Villarreal vs Getafe:

Dự đoán Villarreal vs Getafe:

Lựa chọn tốt nhất: Villarreal -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo