x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VILLARREAL VS ESPANYOL, 22H00 NGÀY 19/1: HỒI SINH MẠNH MẼ

14:41 | 19/01/2020


Sau sự hồi sinh thấy rõ trong thời gian gần đây, cơ hội thắng của Villarreal ở vòng 20 này càng hứa hẹn hơn khi họ được chơi trên sân nhà trước đội bét bảng Espanyol.

Nhận định Villarreal vs Espanyol, 22h00 ngày 19/1, vòng 20 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ceramica. Sau sự hồi sinh thấy rõ trong thời gian gần đây, cơ hội thắng của Villarreal ở vòng 20 này càng hứa hẹn hơn khi họ được chơi trên sân nhà trước đội bét bảng Espanyol.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Vòng 20 La Liga mùa này hứa hẹn sẽ tiếp tục chứng kiến sự hồi sinh của Villarreal. Sau quãng thời gian sa sút trầm trọng, đội bóng có biệt danh Tàu ngầm vàng đã dần lấy lại phong độ để giành chiến thắng ở những trận đấu quan trọng và vươn lên xếp ở nửa trên bảng xếp hạng vào đầu năm 2020.

Giai đoạn từ đầu tháng 11 đến đầu tháng 12/2019, Villarreal trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 4, hòa 1) và toàn thua theo kèo châu Á. Thế nhưng, kể từ trận hòa 0-0 trước đội cửa trên Atletico Madrid vào ngày 7/12/2019, Tàu ngầm vàng đã có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp, bao gồm 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Sự hồi sinh của Villarreal thực tế đã được giới chuyên gia nhận định ở giai đoạn trước đó. Bởi lẽ giai đoạn họ sa sút nguyên nhân chính là do đội hình bị sứt mẻ nhiều bởi chấn thương. Còn ở thời điểm hiện tại, danh sách ngồi ngoài của Villarreal chỉ còn đúng 1 cầu thủ là Bruno Soriano - người vẫn chưa ra sân bất kỳ trận nào ở chiến dịch 2019/20.

Cơ hội thắng của Villarreal ở vòng 20 này càng hứa hẹn hơn khi họ được chơi trên sân nhà trước đội bét bảng Espanyol. Trận gần nhất tại La Liga Espanyol xuất sắc cầm hòa Barcelona với tỷ số 2-2. Tuy nhiên đó là cuộc so tài mà họ được đá trên sân nhà và 1 điểm cũng không đủ để Espanyol thoát khỏi vị trí đội sổ. Sau 19 trận họ mới giành được 11 điểm.

Trên sân khách, 4 trận gần đây tại La Liga, Espanyol toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á, thủng lưới 10 lần và chỉ 1 lần ghi được bàn danh dự. Hai trận tiếp đón Espanyol gần đây trên sân nhà, Villarreal chỉ chấp -1/4 theo kèo châu Á. Lần tái ngộ sắp tới, Villarreal chấp -3/4 theo chỉ số tương tự, chừng đó là quá đủ để thấy Espanyol không phải kênh đầu tư sáng nước trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Villarreal vs Espanyol:

Thông tin đối đầu Villarreal vs Espanyol:

- Espanyol thắng 6, hòa 18, thua 14 trên 38 trận đối đầu trước đây.

- Cả 6 trận đối đầu gần đây đều có bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

Thông tin lực lượng Villarreal vs Espanyol:

Villarreal: Bruno Soriano chấn thương từ đầu mùa.

Espanyol: Sebastien Corchia vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Victor Sanchez và Pablo Piatti còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Espanyol:

Dự đoán Villarreal vs Espanyol:

Lựa chọn tốt nhất: Villarreal -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Villarreal 2-0 Espanyol

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo