x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH VILLARREAL VS EIBAR, 21H00 NGÀY 19/9: YẾU ĐIỂM XA NHÀ

18:17 | 19/09/2020


Ở mùa trước, Eibar đã để thua tới 10 và chỉ có được 3 chiến thắng sau 19 chuyến xa nhà, trong đó bao gồm thất bai tới 0-4 trên sân của Villarreal.

Nhận định Villarreal vs Eibar, 21h00 ngày 19/9, vòng 2 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ceramica. Ở mùa trước, Eibar đã để thua tới 10 và chỉ có được 3 chiến thắng sau 19 chuyến xa nhà, trong đó bao gồm thất bai tới 0-4 trên sân của Villarreal.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Chỉ phải chạm trán tân binh Huesca ở vòng đấu mở màn, thế nhưng Villarreal đã không thể tận đụng được cơ hội mà thậm chí còn phải chật vật mới có được kết quả hoà 1-1 ngay trên sân nhà. Sau khởi đầu thất vọng, ở vòng đấu thứ 2, với việc tiếp tục được chơi tại El Madrigal, thầy trò HLV Unai Emery đang được trông đợi sẽ lấy lại được niềm vui chiến thắng trong cuộc tiếp đón Eibar.

Trên thực tế, thì với kết quả chỉ thắng 9 sau 19 trận sân nhà ở mùa trước, mà đa phần trong đó là tập trung ở giai đoạn đầu mùa, El Madrigal cũng không phải lợi thế gì quá lớn cho cam. Tuy vậy thì trước Eibar, đối thủ mà Tàu ngầm vàng đã thắng trong cả 3 lần tiếp đón gần nhất, đây vẫn được coi là điểm tựa để họ có thể dựa vào.

Ở phía bên kia chiến tuyến, kết quả hoà 1-1 ở trận mở màn trước đối thủ khá khó chịu như Celta Vigo được xem là chấp nhận được với Eibar. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, đó là trận đấu họ được chơi trên sân nhà, còn tới đây, với việc phải làm khách của Villarreal, sẽ không có gì đảm bảo chắc chắn cho đội bóng này.

Nên nhớ rằng ở mùa trước, thầy trò HLV José Luis Mendilibar đã để thua tới 10 và chỉ có được 3 chiến thắng sau 19 chuyến xa nhà, trong đó bao gồm thất bai tới 0-4 trên sân của Villarreal, vì vậy việc họ bị nghi ngờ ở trận đấu tới cũng là có cơ sở. Trên sàn giao dịch châu Á, những lo ngại cũng đã bắt đầu xuất hiện khi  Eibar bị chấp tới 3/4 cùng điểm ăn bỏ sâu.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc củng cố thêm hy vọng cho Villarreal khi biết rằng ở lần tiếp đón Eibar gần nhất chính là mùa vừa rồi, họ cũng chấp ở mức tương tự. Ở hiện tại, trong cảnh đang bị nghi ngờ sau màn trình diễn nghèo nàn ở vòng đấu đầu tiên, việc được xếp ở kèo như vậy là khá cao với đội chủ sân El Madrigal. Vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Ở những lần đụng độ gần đây tại El Madrigal, kịch bản tưng bừng thường xuyên diễn ra.. Tuy nhiên ở cuộc đụng độ sắp tới, e rằng kịch bản trên sẽ khó tái diễn sau khi chứng kiến hàng công của Villarreal đã phải chật vật như nào ở vòng mở màn vừa rồi, trong khi Eibar cũng không hy vọng nhiều cho khả năng chơi cởi mở. Và với mức tổng bàn thắng 2 3/4 nhưng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, sẽ khó mà đặt niềm tin cho khả năng bùng nổ ở trận đấu tới.

Thông tin tỷ lệ Villarreal vs Eibar:

Thành tích đối đầu Villarreal vs Eibar:

- 12 lần đụng độ gần đây, Villarreal đã thắng 5, trong khi Eibar chỉ thắng 4.

- Trên sân nhà, Villarreal đã thắng trong cả 3 lần tiếp đón Eibar vừa rồi.

- Mùa trước, Eibar đã thắng 2-1 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Villarreal đã thắng lại tới 4-0.

Thông tin lực lượng Villarreal vs Eibar:

Villarreal: Alberto Moreno và Ramiro Guerra vắng mặt vì chấn thương; trong khi Carlos Barca vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Eibar: Papakouly Diop dính án treo giò; Cote cũng ngồi ngoài vì chấn thương; còn Anaitz Arbilla vẫn chưa chắc chắn có mặt.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Eibar:

Dự đoán Villarreal vs Eibar:

Lựa chọn tốt nhất: Villarreal (-3/4) cả trận và Xỉu (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Villarreal 2-0 Eibar

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo